จับไอซ์-ยาบ้านับร้อยล้าน


       โปลิศแดนใต้ฟิตลุยจับยาบ้า-ยาไอซ์ ยึดของกลางเพียบ มูลค่านับร้อยล้านบาท


     วันนี้ (20 ก.พ.) พล.ต.ต.พงษ์ศักดิ์ นาควิจิตร ผบก.ตชด.ภาค 4 นำกำลังตรวจค้นรถไฟขบวนกรุงเทพ-บัตเตอร์เวิธ ที่ชุมทางรถไฟหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังสืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติด ซึ่งจากการตรวจค้นพบชุดโต๊ะน้ำชาไฟฟ้าจำนวน 8 ชุด ในตู้โบกี้รับ-ส่งสินค้า ตรงตามที่สายรายงาน จึงควบคุมตัว LOK CHONG  MENG อายุ 35 ปี ชาวสิงค์โปร์ เจ้าของสินค้า จากนั้นเลื่อยขอบโต๊ะทั้ง 4 ด้าน งัดเปิดฝาด้านหลังขอบโต๊ะออก พบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกรวม 32 กิโลกรัม มูลค่า 76.8 ล้านบาท

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า นำยาไอซ์ทั้งหมดมาจากกรุงเทพ โดยซุกซ่อนมาในโต๊ะน้ำชา เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ เพื่อนำไปส่งต่ออีกทอดหนึ่ง เบื้องต้นเจ้านหน้าที่แจ้งข้อหานำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อีกรายวันเดียวกัน ร.อ.ธีรนัย สายสุวรรณ์ ผบ.ร้อย ฉก.สงขลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนมีด จ.สงขลา จับกุมนายปุ๊ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี น.ส.แป้น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 80,000 เม็ด มูลค่ากว่า 24 ล้านบาท ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางห่อด้วยกระดาษฟรอยด์ ขณะเดินทางมากับรถทัวร์โดยสารกรุงเทพ-สุไหงโก-ลก ผ่านด่านตรวจสามแยกควนมีด หมู่1 ต.จะโหนง อ.จะนะ จ.สงขลา สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า มีชายชื่อ "เปิ้ล" ฝากกระเป๋าใบดังกล่าว ให้ไปส่งที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส โดยบอกเพียงว่าเป็นเสื้อผ้า ไม่รู้ว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแจ้งข้อหานำส่ง สภ.ควนมีด ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์