จับได้แล้ว ส.อบต.บ้านใหม่ร่วมซื้อกามสาว คุมตัวมาให้ ศรีวราห์ สอบ

จับได้แล้ว ส.อบต.บ้านใหม่ร่วมซื้อกามสาว คุมตัวมาให้ ศรีวราห์ สอบ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จับกุมนายชาติชาย พ่วงแพ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ จ.นนทบุรี ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ใน จ.นนทบุรี พร้อมควบคุมตัวมาให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. สอบปากคำ

 

หลังนายชาติชายถูกศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน สาขาปาย ออกหมายจับในข้อหาฐานกระทำการค้าประเวณี รับตัวบุคคลซึ่งตัวรู้อยู่ว่ามีผู้จัดหาล่อไปซักพาไปตามวรรคหนึ่ง หรือสนับสนุนในการกระทำผิดดังกล่าว ซึ่งตำรวจสืบทราบว่านายชาติชาย เป็นหนึ่งในสมาชิกที่เดินทางไปร่วมโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.แม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 21-24 ก.ย.2559 และมีการซื้อบริการทางเพศหญิงสาวในคืนวันที่ 22 ก.ย.2559 ซึ่งตำรวจจะคุมตัวกลับไปขออำนาจศาล จ.แม่ฮ่องสอน ฝากขังเป็นผัดแรก


นายชาติชาย กล่าวว่า ตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมยืนยันว่าได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่จ.แม่ฮ่องสอนจริง แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าได้ใช้บริการทางเพศจากหญิงสาวหรือไม่

นอกจากนี้ ศาลยังออกหมายจับนายอนุชาติ หรือเดียร์ ดวงจันทร์ ในข้อหาสนับสนุนผู้อื่นในการเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นยินยอมก็ตาม หลังตำรวจสืบทราบว่านายอนุชาติ มีพฤติการณ์ขับรถนำหญิงสาวเพื่อไปค้าประเวณี ซึ่งจากข้อมูลชุดสืบสวนพบว่ายังหลบหนีในพื้นที่ จ.นนทบุรี


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์