จับสึกพระซื้อบริการทางเพศ เผ่นซุกฝ้าเพดานห้อง

จับสึกพระซื้อบริการทางเพศ เผ่นซุกฝ้าเพดานห้อง



จับสึกพระนอกรีต!!แอบเช่าห้อง ซื้อบริการทางเพศหญิงสาว ราคา 3,000 บาท ได้ยินเสียงเคาะประตูรีบเผ่นขึ้นฝ้าเพดานห้อง จนท.ตามตะครุบ ตรวจหาสารเสพติดไม่พบจึงปล่อยตัวไป

วันนี้(13เม.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผกก.สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีพระภิกษุพาหญิงไปเช่าห้องห้องพักไม่มีเลขที่ บริเวณหน้าวัดกลาง ต.นครไทย จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สุเทพ นาควิโรจน์ สวป.สภ.นครไทย นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหาร พบประตูห้องพักดังกล่าวปิดอยู่โดยล็อคกลอนด้านในไว้ จึงขอเจ้าของห้องพักเข้าไปในห้องที่อยู่ติดกัน เมื่อเปิดฝ้าเพดานดูในห้องที่ได้รับแจ้ง พบพระภิกษุรูปหนึ่งนอนนิ่งหลับตาอยู่บนคาน จึงเจรจาต่อรองให้พระภิกษุลงมาจากฝ้าเพดาน ทราบชื่อคือ พระบุญชู อุฎฐาโน หรือนายบุญชู บุญอาจ อายุ 45 ปี ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง พบหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่บนเตียงนอน

สอบสวนพระบุญชู ให้การว่า จำพรรษาอยู่ที่วัดบ้านแยง อ.นครไทย ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวรู้จักกันเป็นคนติดการพนันจนงอมแงม ได้เสนอขายตัวให้บริการทางเพศในราคา 3,000 บาท พระบุญชูจึงพามาเช่าห้องพักเมื่อเข้ามาในห้องอยู่ระหว่างเจรจาขอลดค่าตัวลงอีก ได้ยินเสียงเคาะประตูพระบุญชูจึงปีนเข้าทางฝ้าเพดานขึ้นไปนอนบนคาน เพื่อหลบหนีความผิด แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจพบตัวดังกล่าว

พ.ต.ท.สุเทพ สวป.สภ.นครไทย กับพวกจึงนำตัวพระภิกษุบุญชู ไปทำการสึก ที่วัดหน้าพระธาตุหรือวัดเหนือ ต.นครไทย และนำตัวทั้งสองคนไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงปล่อยตัวนายบุญชูและหญิงสาวคนดังกล่าวไป

จับสึกพระซื้อบริการทางเพศ เผ่นซุกฝ้าเพดานห้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์