จับสึก! สามเณรแต๋วโชว์คลิป วัดดังมหาสารคามแจ้งความทำเสียชื่อเสียง


เมื่อวันที่ 20 มกราคม นายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวถึงกรณีคลิป "เรื่องลับๆ ของเธอ The Show" และ "เรื่องลับๆ ของเธอ The Show 2"

ซึ่งเป็นภาพเคลื่อนไหวของเด็กชายลักษณะโกนศีรษะ นุ่งผ้าคล้ายสบง และห่มผ้าคล้ายจีวร คล้ายสามเณร กำลังเต้นรำ พูดคุย และโชว์หน้ากล้องด้วยอากัปกิริยากระตุ้งกระติ้งคล้ายกะเทย ว่า ได้รับรายงานจากสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัด (พศจ.) มหาสารคาม ว่า ผู้ที่ปรากฏในคลิปเป็นสามเณร 4 รูปที่บวชในวัดบรบือสราราม จ.มหาสารคาม ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ปี 2553 ได้ร่วมกระทำพฤติกรรมดังกล่าวจริง และได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แต่สามเณร 2 ใน 4 รูปนั้นมีนิสัยเกเรไม่ยอมจำวัดและไปจำวัดที่อื่น บางครั้งแต่งชุดฆราวาสไปเที่ยว ดังนั้นสามเณร 2 รูปที่เหลือจึงไปฟ้องเจ้าอาวาส ทำให้สามเณร 2 รูปที่กระทำความผิดเลยแก้แค้นโดยนำคลิปดังกล่าวมาโพสท์บนเว็บไซต์ ขณะนี้ตรวจสอบเบื้องต้นสามเณร 2 รูปที่นำคลิปดังกล่าวไปโพสท์ 1 รูป อยู่ที่ อ.โกสุมพิสัย ส่วนอีก 1 รูปยังอาศัยอยู่ที่วัด


"ขณะนี้สามเณร 2 รูปที่อยู่ที่วัดนั้น ทางวัดลงโทษให้สึกแล้ว ส่วนอีก 2 รูปที่นำวีดีโอไปโพสท์ ทางวัดได้ให้สึกและแจ้งความดำเนินคดี ฐานทำให้วัดเสียชื่อเสียงเช่นกัน" นายนพรัตน์กล่าว




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์