ค้นบ้านผู้ต้องหาเครือข่ายยูฟัน

ค้นบ้านผู้ต้องหาเครือข่ายยูฟัน

ผช.ผบ.ตร.บุกค้นบ้านผู้ต้องหาคนที่ 26 เครือข่ายยูฟัน พบทรัพย์สินหลายรายการถูกเคลื่อนย้ายไปก่อนหน้านี้


พล.ต.ท.สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังเข้าตรวจค้นอาคารชุดเดอะพาร์คแลนด์ ศรีนครินทร์ เลขที่ 577/784 ซึ่งอาคารชุดที่ นายวีรวิชญ์ หรือ อเล็กซ์ จารุพัฒนไพศาล ผู้ต้องหาตามหมายจับคนที่ 26 ในข้อหา "ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน" เช่าไว้เพื่อพักอาศัย

จากนั้นไปตรวจค้นในจุดที่ 2 คือ บ้านเลขที่ 559/67 หมู่บ้านนารา โบทานิค ศรีนครินทร์ ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งนายวีรวิชญ์ซื้อทิ้งไว้เมื่อปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2557

โดย พล.ต.ท.สุวิระ เปิดเผยว่า นายวีรวิชญ์ หรือ อเล็กซ์ เป็นแม่ข่ายอันดับต้น มีลูกข่ายเป็นจำนวนมาก และเป็นผู้ที่โพสต์ภาพถ่ายรูปคู่กับคุณแมน ศุภกิจ ด้วย ซึ่งขณะนี้นายวีรวิชญ์ได้หลบหนีไปอยู่ต่างประเทศแต่ยังไม่ทราบว่าเป็นประเทศใด

นอกจากนี้ยังสืบทราบว่ามีทรัพย์สินหลายรายการได้ถูกเคลื่อนย้ายไปก่อนหน้านี้แล้ว ประกอบด้วย รถหรู 2 คัน และมีการขนทรัพย์สินหลายคันรถบรรทุก ซึ่งหากทรัพย์สินดังกล่าวอยู่ในความครอบครองของใคร และหากผู้ใดมีส่วนเกี่ยวข้องให้มารายงานตัว มิเช่นนั้นผู้นั้นจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.ฟอกเงิน มีโทษจำคุก 10 ปี อย่างไม่มีข้อยกเว้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์