คุณแม่ ‘เอมเมอรัล’ ร้องสื่อจี้กสทช.เร่งสรุปบทลงโทษ ‘เวิร์คพ้อยท์ฯ’

คุณแม่ ‘เอมเมอรัล’ ร้องสื่อจี้กสทช.เร่งสรุปบทลงโทษ ‘เวิร์คพ้อยท์ฯ’

คุณแม่ ‘เอมเมอรัล’ ร้องสื่อจี้ ‘กสทช.’ เร่งสรุปผลตัดสินโทษ ‘เวิร์คพ้อยฯ’ ฐานแพร่ภาพดูหมิ่นศักดิ์ศรีมนุษย์ผ่าน ‘ไทยแลนด์ก๊อตฯ’ หลังเหตุการณ์ล่วงเลยร่วมครึ่งปี

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) รายงานว่าจากกรณีมูลนิธิเครือข่ายครอบครัวและภาคี
 
ได้เข้ายื่นหนังสือถึงประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (ประธาน กสทช.) ผ่านน.ส.สุภิญญา กลางณรงค์ กรรมการกสทช. ให้ลงโทษทางปกครองสูงสุดต่อรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์ ซีซั่น 3 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีการนำเสนอเนื้อหาลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ในการแสดงความสามารถของ ‘สิทธัตถะ เอมเมอรัล’ นั้น เมื่อกลางเดือนมิ.ย. 2556

ล่าสุด (15 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากคุณแม่ของ ‘เอมเมอรัล’ โดยระบุว่ารู้สึกกังวลต่อผลการพิจารณาลงโทษบริษัท เวิร์คพ้อย เอนเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตรายการที่ล่าช้าเกินไป ทั้งที่เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นมานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนเองได้นำหลักฐานการตรวจร่างกายของบุตรชายที่นักจิตวิทยาลงความเห็นว่า “มีทักษะการสื่อสารบกพร่อง” ไปยื่นเพิ่มเติมประกอบการพิจารณา

เมื่อ 23 กันยายน 2556 ด้วย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผลการพิจารณาออกมาเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้โทรศัพท์ไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่กสทช.ที่รับผิดชอบเรื่องนี้บ่อยครั้ง แต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยง โดยให้คำตอบเพียงว่า “กำลังดำเนินการอยู่” จึงอยากวิงวอนให้สื่อมวลชนช่วยติดตามเรื่องดังกล่าวให้ด้วย
.


คุณแม่ ‘เอมเมอรัล’ ร้องสื่อจี้กสทช.เร่งสรุปบทลงโทษ ‘เวิร์คพ้อยท์ฯ’


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์