ขอร้องให้ปิดรายงาน ปีทอง ของ ชลรัศมี หน่วยงานราชการมีคำสั่งมา

ขอร้องให้ปิดรายงาน ปีทอง ของ ชลรัศมี หน่วยงานราชการมีคำสั่งมา

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า เมื่อเวลา 12.55 น. วันที่ 5 ต.ค.2559 ที่ผ่านมา กองบรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา ว่า admin ผู้ดูแล server ได้แจ้งขอความร่วมมือให้ สำนักข่าวอิศรา ปิดรายงาน เรื่อง 'ปีทองของ“ชลรัศมี”ผู้ประกาศข่าวสาว ททบ. 5 โกยรายได้ลิ่ว 34 ล้าน'  ที่นำเสนอไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่  28 ธันวาคม 2557 เวลา 10:43 น.  

โดยระบุเหตุผลว่า เนื่องจาก CS Loxinfo ได้รับแจ้งจากเว็บไซด์กลางของหน่วยงานราชการขอความร่วมมือในการระงับการเผยแพร่ข้อมูลรายงานเรื่องนี้ บนสื่ออินเตอร์เน็ต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดกองบรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา ประสานไปยัง admin ผู้ดูแล server เพื่อขอคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงชื่อเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการที่ประสานงานขอให้ปิดรายงานเรื่องนี้ โดยขอให้แจ้งตอบกลับมาเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย

ขอร้องให้ปิดรายงาน ปีทอง ของ ชลรัศมี หน่วยงานราชการมีคำสั่งมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดกองบรรณาธิการสำนักข่าวอิศรา ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์สำนักข่าวอิศรา ประสานไปยัง admin ผู้ดูแล server เพื่อขอคำชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงชื่อเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการที่ประสานงานขอให้ปิดรายงานเรื่องนี้ โดยขอให้แจ้งตอบกลับมาเป็นลายลักษณ์อักษรด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า การประสานขอความร่วมมือสำนักข่าวอิศรา ให้ปิดรายงาน เรื่อง ปีทองของ“ชลรัศมี”ผู้ประกาศข่าวสาว ททบ. 5 โกยรายได้ลิ่ว 34 ล้าน' เกิดขึ้นภายหลังจาก เพจหยุดดัดจริตประเทศไทย นำเอกสารข้อมูลรายชื่อผู้โดยสารจำนวน 43 คน ที่ร่วมคณะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ ที่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งปรากฎชื่อ พ.ต.หญิง ชลรัศมี งาทวีสุข ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ทางช่อง 5 ร่วมเดินทางไปด้วยในลำดับที่ 20 พร้อมกล่าวอ้างว่าเป็นเอกสารจริง 

ขณะที่ พ.ต.หญิง ชลรัศมี ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กปฏิเสธ กระแแสข่าวลือ ระบุว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว ได้ออกรายการข่าวแบบ 'สด' อยู่ที่สถานี และไม่ได้ร่วมคณะเดินทางไปด้วย ส่วนนางเหมือนฝัน คงศรี บก.ข่าวทหาร ช่อง 5 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กสรุปได้ว่า มีแค่ตนและช่างภาพของช่อง 5 รวม 2 รายเท่านั้นที่เดินทางไปด้วย



ที่มา : isranews.org

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. สตง.ปิดจ๊อบ ทริปฮาวาย 20 ล้าน ไร้ทุจริต!
  2. ชลรัศมี ปัดบินฮาวาย เตือนอย่ามโน บก.ข่าวช่อง 5 เผยร่วมทำข่าวบิ๊กป้อม
  3. ‘บิ๊กป้อม’ปัดตอบโซเชียลวิจารณ์เสิร์ฟไข่ปลาคาเวียร์บนเครื่องเช่าเหมาลำไปสหรัฐ
  4. ‘บินไทย’แจงเหมาลำบินฮาวาย 20 ล.แค่ราคากลาง ใช้’โบอิ้ง’รุ่นเก่า
  5. กลาโหมแจง! งบ 20 ล้าน เหมาเครื่องบินไปประชุมที่ฮาวาย
  6. หญิงชุดดำที่ฮาวาย ฝรั่ง ไม่ใช่ ชลรัศมี !!
  7. มีความ…#ฮาวาย แฮชแท็กอันดับ1ของไทย!

  8. >> ดูทั้งหมด :พล.อ.ประวิตร ไปฮาวาย 4วัน งบ 4ล้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์