กระบะไหลลงนา สาวพิษณุโลกรีบดันด้านหน้า โชคร้ายถูกทับจมน้ำใต้ท้องรถ

กระบะไหลลงนา สาวพิษณุโลกรีบดันด้านหน้า โชคร้ายถูกทับจมน้ำใต้ท้องรถ

สาวพิษณุโลกเตรียมขนน้ำแกลลอนไปขาย จู่ๆ กระบะค่อยๆ ไหลลงนาข้าว รีบเดินไปดันกระโปรงหน้า แต่ต้านน้ำหนักไม่ไหว ถูกทับร่างจมน้ำใต้ท้องรถ

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ธเนตร วงศ์ปริง รอง สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่า มีผู้จมน้ำเสียชีวิตบริเวณหน้าโรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่งใน ต.สมอแข รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พุทธชินราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีดำ ทะเบียน มธ 5273 พิษณุโลก บรรทุกน้ำเต็มคัน สภาพตกลงไปในนาข้าวที่มีน้ำท่วมลึกกว่า 50 ซม. ด้านล่างของรถพบศพ นางสาวพรทิพย์ ทิมาสาร อายุ 41 ปี ชาวพิษณุโลก ถูกรถคันดังกล่าวทับร่างไว้จมน้ำอยู่ใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันดึงรถขึ้นจากท้องนา แล้วนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้ตำรวจและแพทย์ร่วมกันชันสูตร


กระบะไหลลงนา สาวพิษณุโลกรีบดันด้านหน้า โชคร้ายถูกทับจมน้ำใต้ท้องรถ

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.พรทิพย์ กำลังจะไปขายน้ำตามจุดต่างๆ แต่รถยนต์เกิดไหลลงนาข้าวที่มีน้ำอยู่อย่างช้าๆ น.ส.พรทิพย์ จึงรีบเดินไปดันหน้ารถไว้เพราะกลัวรถจะตกลงไปในนาข้าว แต่รถน้ำหนักมากทำให้ดันรถไม่อยู่ ถูกรถยนต์ทับร่างเสียหลักลงน้ำในนาข้าว หลังจากนั้นมีผู้มาพบเห็นแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน

เบื้องต้น ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์