กระบะแรงงานพม่า ชนรถขนปลานิลกลางสี่แยกนครปฐม ดับ 2 เจ็บ 11

กระบะแรงงานพม่า ชนรถขนปลานิลกลางสี่แยกนครปฐม ดับ 2 เจ็บ 11


รถกระบะบรรทุกปลานิลน้ำหนักกว่า 1 ตัน ชนประสานงากับรถกระบะขนชาวพม่ากลางสี่แยกที่นครปฐม คันหนึ่งพุ่งตกคลอง อีกคันพลิกหงายท้อง ส่งผลตาย 2 เจ็บ 11

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 29 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.ยุทธภูมิ โพธิ์สวัสดิ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บ 11 คน บริเวณสี่แยกหนองขาหยั่ง หมู่ 2 ถนนยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ผค 9045 นครปฐม สภาพพังยับเยินหงายท้องล้อชี้ฟ้า ประตูหลุด เบาะรถหลุดออกนอกคัน มีข้าวของหล่นเกลื่อนกลาด และชิ้นส่วนรถยนต์กระจัดกระจาย ในจุดนี้พบศพชายชาวพม่าไม่ทราบชื่อ 2 ศพ คนแรกศีรษะแตกคอหัก อีกคนแขนขาหัก ใบหน้าเละ จ้าหน้าที่นำส่งชันสูตร รพ. นอกจากนี้ ยังมีผู้โดยสารเป็นชาวพม่าที่นั่งมาในรถอีก 8 คน ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ. ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผก 9314 นครปฐม เป็นรถบรรทุกปลานิลน้ำหนัก 1 ตัน มีแผงเหล็กกั้นสภาพด้านหน้ารถพุ่งตกลงไปในคลอง สภาพรถพัง พื้นถนนเกลื่อนกลาดไปด้วยปลานิล เจ้าหน้าที่ช่วยกันเก็บคืนเจ้าของ จากการสอบถามทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะปลานิลกำลังจะไปส่งที่ตลาดปลาในเมืองนครปฐม ขับมาจากถนนเจ็ดแยกมุ่งหน้าไปลาดปลาเค้า ส่วนรถคู่กรณีบรรทุกชาวพม่ามา 10 คน ขับมาจากถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนสิรินธร คาดว่ากำลังเดินทางย้ายที่ทำงานใหม่ เนื่องจากท้ายรถมีกระเป๋าเสื้อผ้าจำนวนมากและขับมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยก ซึ่งไฟยังไม่เปิดสัญญาณตามปกติ เป็นเพียงไฟกะพริบ อาจไม่ทันได้สังเกตจึงพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุให้รถขนปลานิลพุ่งตกคลอง ส่วนรถขนชาวพม่าพลิกคว่ำจนล้อชี้ฟ้า อย่างไรก็ตาม ต้องรอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์