ดูดวงเดลี่ : ศ.16สค.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.16สค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์          การงาน ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่พอสมควร ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีเพราะส่งผลกับงานที่ทำทำอยู่  การเงิน คล่องตัวดี  สุขภาพ วันนี้ระวังท้องเสีย ความรัก วันนี้เอาอกเอาใจกันดี ดูแลกัน แต่บางทีคุณรู้สึกเบื่อ คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก สีที่ดี ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร          การงาน มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันอยากวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังภาระที่มาจากคนอื่นจะทำให้คุณโดนตำหนิ  การเงิน ระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ สุขภาพ มึนหัว ปวดหัวและต้นคอ ความรัก ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมาก คนโสดมีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา สี่ที่ดี ม่วง ฟ้า

คนเกิดวันพุธ          การงาน โชคเข้าข้างคุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ แต่คุณค่อนข้างวิตกกับเรื่องเดิมๆ การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอ ความรัก ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสดอยู่ดีๆก็มีปัญหากับคนที่เข้ามา สีที่ดี ชมพู ฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากขึ้น ยังต้องรับผิดชอบแทนคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว การเงิน หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อควรระวัง ความรัก วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสดเจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์ สีที่ดี แดง เทา

คนเกิดวันศุกร์          การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ แต่คุณสามารถจัดการได้ อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดแต่ยังมีรายจ่ายกะทันหันวันนี้ สุขภาพ ทานอะไรให้ระวังอาหารเป็นพิษ ความรัก เสน่ห์ในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่มักเบื่อหน่ายความรัก คนมีคู่ระวังทะเลาะเพราะคนรอบข้างรอบทั้งผู้ใหญ่ด้วย สีที่ดี น้ำตาล แดง

คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น  การเงิน เดินทางไปไหนมาไหนวันนี้ระวังของมีค่ารวมทั้งเงินทองหาย  สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก เจอคนไม่จริงใจควรหลีกหนี คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี  สีที่ดี เขียว ทอง

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย ระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานก่อให้เกิดปัญหาบานปลาย  การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ ความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสดแฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ สีที่ดี แดง ม่วง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์