ดวงประจำวัน 22/03/50

วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 ปีกุน จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดหากแต่ก็ขาดเฉลียวไปบ้าง แต่ถึงยังไงก็ตามทีมักเป็นคนโชคดี เกิดมายังไม่นานวันต้องให้พ่อแม่มีโชคได้ลาภหรือประสบความสำเร็จของกิจการงาน เติบใหญ่ก็สำเร็จการศึกษาสูงส่งได้ดำรงค์ตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนใส่ใจการร่ำเรียน และเรื่องการเรือนก็มีระเบียบรักความเรียบร้อย ชอบสะสมและเก็บออมทั้งสิ่งสินของกินเครื่องใช้ด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่ำรวยเป็นหลักเหนือพี่น้องแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างทำท่าสมจริงดั่งใจ หรือการต่อรองกันไว้เป็นได้เกือบทุกเรื่อง เงินทองคงหมดเปลืองไปบ้างเพื่อล้างเครดิตเก่ารักษาหน้าตน กับญาติผู้ใหญ่หรือคนรักคู่ครองก็ต้องให้ความสำคัญต่อกันจึงสดใสน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างยังคงต้องเฝ้ามองค้างคาใจ หมายตาปองใจหลายเรื่องยังคงเอาแน่นักมิได้เสมอ ตกตอนบ่ายเจอข่าวเรื่องราวพาดพิงให้ต้องเร่งขบคิดตามติดจึงเป็นผล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปากไวใจร้อนก็ต้องนอนหนาวหรือเกิดร้าวจิตใจตนตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอและปัญหาที่ต้องขบคิดหนัก ความรักทั้งเก่าใหม่ท่านเองไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดหนักกับเรื่องราวปัญหาแต่ คราวก่อน ผู้คนรอบข้างก่อเรื่องร้อนใจมาให้ถึงเรือนชาน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวนดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ แสนจะเปราะบางนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายคิดมาก หรือคงเจอกับความจำเจซ้ำซาก หรือความวังเวงว้าเหว่ จิตใจตนเสมอ เรื่องลาภผลและความหวังยังเลื่อนลอยหาจุดลงตัวได้ยาก ในเชิงของความรักเจอหน้าก็พอใจเก็บเอามาเป็นทุกข์เสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้กำลังพบกับเส้นทางสามสี่แพร่ง หรือผู้คนก็แล้งน้ำใจหากหุนหันก็คงเป็นไปกันใหญ่ ทั้งเรื่องกิจการงานที่ทำมาและเพิ่งเริ่มต้นนั้นหนา เงินทองยังคงต้องเต้นออกหาเพื่อจ่าย คนรักคู่ครองก็คงพูดง่ายฟังยากนัก.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องอย่ามัวแต่คิดเล็กคำนึงน้อย ทุกอย่างที่วาดหวังต้องดิ้นรนแบบดันทุรังบ้างจึงถึงฝั่งได้ เรื่องยากก็จักง่ายทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี คนที่พอจะพึ่งพาก็เป็นมาตามคาด ความรักก็ต้องสมหวังตั้งใจไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์