ดูดวงเดลี่ : อ.30กค.56

ดูดวงเดลี่ : อ.30กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์          การงาน งานวันนี้ต้องอดทน ภายใต้ความกดดัน แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีผู้ช่วยที่ดี การเงิน รายรับดีขึ้น ทำให้คุณรู้สึกสบายใจขึ้น สุขภาพ ระวังปวดท้อง ความรัก ยังมีปัญหาเดิมๆ วนเวียนมากวนใจคุณอีกครั้ง คนรักมักระแวง คนโสดบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี ม่วง น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร          การงาน เจออุปสรรคจากคนร่วมงาน แต่คุณจัดการได้ แค่อารมณ์เสีย  การเงิน หมุนเวียนดีระวังรายจ่ายไร้สาระจะทำให้คุณติดขัด  สุขภาพ ระวังปวดหลัง และสะโพก เพราะคุณเองไม่ระวัง  ความรัก อย่าเอาแต่ใจเยอะเพราะจะทำให้คนรักเหนื่อยหน่าย คนโสดเพื่อนจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก  สีที่ดี ส้ม ฟ้า

คนเกิดวันพุธ          การงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คุณจะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ในสายงาน  การเงิน หมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนมีคู่ ยังหวานชื่นดี แต่ระวังใจคุณจะมีสองใจ คนโสดปวดหัวกับคนที่ให้ความหวังตลอด  สีที่ดี น้ำเงิน ม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน วันนี้คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุณมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย  การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน   สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ  ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสดหงุดหงิดใจกับคนที่เข้ามา  สีที่ดี เทา เหลือง

คนเกิดวันศุกร์          การงาน ควรมีสติในการทำงานเพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดจากตัวคุณเอง และวันนี้ไม่เหมาะกับการโยกย้าย  การเงิน เจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก สุขภาพ เป็นไข้หวัด  ความรัก คนรักเอาแต่ใจ ทะเลาะกันบ่อยช่วงนี้ คนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสดระวังเจอคนหลอกลวง สีที่ดี น้ำตาล แดง

คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้ติดขัดเรื่องเจรจา ควรมีตัวกลางช่วยเหลือจะดี เจ้านายวันนี้ค่อนข้างทำให้คุณหงุดหงิด  การเงิน ราบรื่นดี คิดหวังไว้สำเร็จดี  สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ หากตัดสินใจแล้วอย่าเอาแต่ใจตน ควรปรับตัว คนโสดเจ้าเสน่ห์มีคนเข้ามา  สีที่ดี เหลือง น้ำเงิน

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้หนักใจกับภาระที่ได้รับมอบหมาย แต่คุณจัดการเองได้ ตอนนี้วิตกไปเอง  การเงิน เกิดปัญหากับการลงทุน หรือการเจรจาเงินทอง  สุขภาพ ระวังอาหารการกิน จะทำให้ท้องเสีย  ความรัก คนมีคู่ วันนี้ทะเลาะกันกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนโสดมีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง  สีที่ดี ชมพู ดำ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์