ตราฉัตรแจ้งความสุทธิพงษ์หมิ่น เจ้าตัวแจงเจตนาดี

นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ


ผู้บริหารข้าวตราฉัตร แจ้งความหมิ่นประมาท – ผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กับ พิธีกรดังหลังโพสต์ข้อความพาดพิงข้าวเน่า ด้านเจ้าตัวแถลงยันทำไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์
 
นายสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ ผู้บริหารข้าวตราฉัตร ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายสุทธิพงษ์ หลังมีการโพสต์ข้อความพาดพิงด้านคุณภาพข้าว ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับทางบริษัท ในข้อหาหมิ่นประมาท และกระทำผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ ที่สน.ห้วยขวางตั้งแต่เมื่อวานนี้ 

นายสุเมธ มองว่าการส่งต่อข่าวลือที่มีความคลาดเคลื่อนของข้อมูล เป็นบั่นทอนความเชื่อมั่นในคุณภาพข้าวไทย ทั้งยังกระทบต่ออุตสาหกรรมข้าวไทยทั้งระบบหากไม่มีการชี้แจง หรือแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างชัดเจน

ขณะที่นายสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัททีวีบูรพา แถลงยืนยันข้อความที่โพสต์ลงบนเฟซบุ๊คที่มีการพาดพิงถึงยี่ห้อข้าวในภาคอีสานว่า มีสารพิษตกค้างนั้นทำไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์ 2 ประการ คือเรื่องความปลอดภัยต่อสุขภาพของคนบริโภคข้าว และต้องการให้โรงสี และบุคคลที่ถูกพาดพิงในข้อความที่ถูกส่งต่อในโลกไซเบอร์นั้นได้ทราบ และให้เกิดการตรวจสอบเพื่อความโปร่งใส

นายสุทธิพงษ์ บอกอีกว่า ข้อความที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊คนั้นไม่ครบถ้วนตามเจตนารมณ์ และมีบางข้อความที่ไม่ได้ตั้งใจจะสื่อสารออกไปในตอนแรก แต่เกิดจากอุบัติเหตุในขณะที่กำลังจะแก้ไขข้อความที่ได้รับมา แต่เผลอกดโพสต์ลงก่อน ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และมีบุคคลที่พยายามนำข้อความดังกล่าวไปบิดเบือนเพื่อโยงเข้าประเด็นการเมือง ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาทางการเมือง และไม่ต้องการพาดพิงให้ใครเสียหายแต่อย่างใด    


ขอบคุณ : http://morning-news.bectero.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์