นักแสดงนายจัน หนวดเขี้ยว สมัครใจเข้าโครงการฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ 19 เม.ย.56 ที่อาคารฝึกทหารใหม่ กองบังคับการ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 19 ค่ายสุรสีห์ ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นายจำรัส กังน้อย นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย พร้อมด้วย นายจักรกฤษณ์ บูรณกิตติภิญโญ ปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ยฝ่ายความมั่นคง และคณะเจ้าหน้าที่ ได้นำผู้เสพและผู้ติดยาเสพติด จำนวน 96 รายที่สมัครใจเข้าฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดตามโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดบำบัด ฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด งบประมาณ 2556 ของรัฐบาล โดยมี พ.ท.วรรธ อุบลเดชประชารักษ์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 19 ให้การต้อนรับ โดยโครงการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 18-26 เม.ย.56 รวม 8 วัน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเวลา 12.30 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากนายจำรัส กังน้อย นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย ว่ามีชายไทยอีก 1 รายมาขอเข้าพบที่ที่ว่าการอำเภอด่านมะขามเตี้ย โดยแจ้งว่ามีความประสงค์ที่จะขอเข้าร่วมโครงการบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด หลังจากให้บุคคลดังกล่าวเข้าพบ ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ชื่อนาย จรัญ งามดี หรือหนุ่ม ที่แสดงภาพยนตร์เรื่องบางระจัน รับบทเป็น “นายจัน หนวดเขี้ยว” อายุ 40 ปี 

 ทั้งนี้ นายจรัล งามดี หรือจันทร์ หนวดเขี้ยว ดาราชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านมะขามเตี้ย จับกุมเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ในข้อหาเสพยาบ้า ซึ่งก็ได้ยอมรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ และได้ประกันตัวออกมา จนถึงขณะนี้ตนสามารถเลิกเสพยาเสพติดได้แล้ว แต่ขณะเดียวกันก็ถูกทางบริษัทต้นสังกัดดร็อปงานการแสดงไว้ 2 ปี ซึ่งตนก็ยอมรับ แต่อย่างไรก็ตามอยากจะกล่าวขอโทษไปยังบริษัทต้นสังกัด และเพื่อนๆ ดารานักแสดงทุกคน ที่ตนทำให้วงการบันเทิงเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนขอยืนยันว่าขณะนี้สามารถเลิกเสพยาเสพติดได้ 100 เปอร์เซ็นแล้ว

 ทั้งนี้เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชน หลังจากได้รับหนังสือจากทางอำเภอด่านมะขามเตี้ยว่ามีโครงการดังกล่าว ตนก็ได้ตัดสินใจในทันทีว่าจะเข้าร่วมโครงการ จึงได้เดินทางเข้าพบนายอำเภอด่านมะขามเตี้ย เนื่องจากทราบว่า มีผู้เข้าร่วมโครงการเดินทางล่วงหน้าไปแล้วตั้งแต่วานนี้ และขณะที่ไม่มีงานแสดงตนได้ไปประกอบอาชีพส่วนตัวที่บ้าน ด้วยการเลี้ยงหมูขาย รวมทั้งผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ขาย โดยได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยสินค้าได้ขายผ่านทางเฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า “จรัญ งามดี” 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์