ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ ฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การติดต่อทำการงานกับผู้หญิง ทำกิจการเกี่ยวกับสตรี และเป็นวันที่ดีกับธุรกิจการบันเทิง บ่ายๆ ดีกับการติดต่อธุรกิจ ดีกับการสะสางงานค้างทุกอย่างแต่ต้องระวังอุบัติเหตุด้วย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
มีโชคเข้ามาหา มีโอกาสได้รับคำชมจนปลื้มตัวลอยและตระหนกตกใจเพราะเป็นคนที่ไม่คาดคิดมาก่อน การงานนั้นจะได้ใช้พระเดชเต็มทีและจะมีคนเกรงใจมาก ดังนั้นการแก้ปัญหาใด ๆ ขอให้ใช้ความเที่ยงธรรมจะยิ่งสะสมบารมีให้มากขึ้น ความรักยังสดชื่น เรื่องต้องระวังคือเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม และอย่าหงุดหงิดมากนัก

เกิดวันจันทร์
ความสัมพันธ์กับเพื่อนจะสดชื่นระรื่นหรรษามาก มีโอกาสได้สมาคมเฮฮาพบปะพูดคุยกันเต็มที่และได้ช่องทางในการทำมาหาเงินเข้ากระเป๋าแถมมาด้วย การเงินวันนี้มีดีกับพวกธุรกิจระยะไกล การติดต่อกับต่างชาติ หรือการติดต่อกับเกจิอาจารย์ ผู้นำทางศาสนาจะนำโชคทางการเงินมาให้ ส่วนเรื่องรักยังพัวพันกับการงาน ทำงานกันไป ชอบกันไป กัดกันไปซะล่ะมั้ง

เกิดวันอังคาร
วันนี้ดีในเรื่องการประคบประหงมดูแลร่างกาย จะแข็งแรงขึ้นดีขึ้นได้หมอดี ยาดี แต่หากต้องเสนอความคิดเห็นอะไรช่วยสงบปากสงบคำสักหน่อย และไม่ค่อยราบรื่นนักในการตกลงสัญญา ลงนามในเอกสารต้องระวัง ลูกหลานบริวารจะพึ่งไม่ได้ และมักมาพึ่งพิงคุณมากกว่า แต่ในเรื่องรักล่ะเรี่ยมเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางวัน
เป็นจังหวะดีที่จะได้สะสางปัญหาความรกรุงรังสกปรกของบ้านช่อง ยานพาหนะ และจัดการเคลียร์เอกสารเก่าค้างปี จัดการเรื่องนุงนังให้ดีขึ้น แม้จะเหนื่อยใจเหนื่อยอารมณ์แต่จะจัดการทุกเรื่องได้เรียบร้อย การติดต่อ การหาตุ้งตังค์ยังไปได้ดี ให้มานะไม่ท้อถอย เรื่องที่กำลังหยิบๆ จับๆ อยู่ขอให้ลุยต่อ อย่าล้มเลิก ความสำเร็จมารออยู่ เงินมาพร้อมกล่อง พร้อมความปลื้มใจ ส่วนเรื่องรักนั้นพาเงินเข้าเพียบ พาโอกาสทางทรัพย์สินมาด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน
เรื่องคู่ครองยังไม่ค่อยปลอดโปร่งใจนัก ระวังถูกนินทาว่าเป็นสมภารกินไก่วัด เผลอๆ จะเจอไก่แก่แม่ปลาช่อน เล่นงานซะยับเยินเลย อย่าชะล่าใจเป็นอันขาด มีดีถ้าจะไปสัมพันธ์กับพวกผู้มีอิทธิพล
คนใหญ่ตามที่ต่างๆ ถ้าเป็นหัวคะแนนล่ะสามารถหมุนเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ผู้ใหญ่ยังขวางๆ อยู่ ระวังกิริยาอย่าให้กระด้างกระเดื่องจนเกินไปนัก ดีกับการลงแรงทำงานหนัก และดูแลรักษาร่างกายให้แข็งแรงขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
มีโชคดีในการติดต่อประสานงานทุกลักษณะ และผู้ใหญ่จะให้ความสะดวกมาก ทำไปตามอย่างที่ควรจะเป็นก็ประสบความสำเร็จได้โดยไม่ต้องดิ้นรนอะไร ขอให้หลีกเลี่ยงการชน การปะทะในทุกรูปแบบไว้ก่อน เพราะจะทำความอ่อนล้าใจมาให้ในระยะยาวมาก การเงินไหลเข้าออกคล่องมือดี ส่วนเรื่องรักคนรักจะช่วยเหลือดี เป็นกำลังใจกันดี ถ้าไม่มีเรื่องรักก็จะได้เงินดีจากการงานแทน

เกิดวันศุกร์
ความก้าวหน้าทางการเงินของวันนี้ ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนและหัวหน้างานจะมีบทบาทสนับสนุนสูง การประสานงานต่างๆ ต้องรอบคอบเยอะๆ ขอให้ใช้ความจริงใจความมุ่งมั่นตั้งใจให้มาก อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักนั้น มีเรื่องให้ชื่นบานใจ แต่คุณมักจะเป็นฝ่ายโอบอ้าเกื้อกูลเขามากกกว่าที่เขาจะทำอะไรให้คุณ การให้นั้นมีค่ายิ่งกว่าการรับ เพราะสิ่งตอบแทนมาคือความสุขใจที่จะเป็นกำลังใจให้เราทำในสิ่งดีๆ ต่อไป

เกิดวันเสาร์
วันนี้อยู่นิ่งๆ สงบๆ จะปลอดภัย ไม่ควรริเริ่มอะไรใหม่ๆ อย่าไปหาเรื่องใคร และต้องรอบคอบระมัดระวังไม่งั้นจะพาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตัวและระวังลูกหลาน บริวารพาเรื่องวุ่นวายใจมาให้ มีเหตุต้องใช้เงินไปกับการป่วยไข้หรือแก้ไขเรื่องเสียๆ ความรักไม่ค่อยดีนัก ห่างเหิน หรือขุ่นใจกันง่าย สงบปากคำไว้จะทุเลาปัญหาไปได้


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์