ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีให้เลี่ยงด้านนั้น ทิศอีสานจะพบหมอที่ดี ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
การงานต้องระวังความขัดแย้งหนักกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆจะคุ้มครองตัวเองได้เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะจะจัดการได้เรียบร้อยทุกเรื่อง การเงินจะติดขัดบ้างส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องมาทบทวนหลายเรื่องใหม่

เกิดวันจันทร์
เรื่องยุ่งยากผู้ใหญ่จะพึ่งพาได้ มีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน ผู้หญิงพาโชคเรื่องเงินมาให้ การงานยังปลอดโปร่งดี ขอให้ใช้ความสัตย์ซื่อยุติธรรมจะผ่านพ้นปัญหาได้ และมีคนพร้อมยกมือไหว้แสดงความเคารพรอบทิศ ส่วนเรื่องรัก มักอยู่ในแว
ดวงการงาน สอนงานใครจะไปตกหลุมรักเขา ส่วนที่มีคู่แล้ว ชีวิตรักสดใสซาบซ่าเกื้อกูลกันในทุกเรื่อง

เกิดวันอังคาร
ยังเต็มไปด้วยความขยัน ไม่หวั่นแถมไฮเปอร์หน่อยๆพร้อมลุยไม่ยั้ง ต้องออมแรงไว้บ้างและอย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินจะคล่องมือสมปรารถนาในการติดต่อประสานงาน ส่วนความรักนั้นใจอ่อนกว่าปกติ ไอ้เรื่องรักซ้อนซ่อนรักจะมาเยือน

เกิดวันพุธกลางวัน
การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงินและจะมีกำลังแข็งแรงพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ด้านความรักเด็กๆจะมาฉอเลาะให้หวั่นไหว คนมีคู่แล้วต้องหนักแน่นไว้ ส่วนคนโสดระวังจะไปมีสัมพันธ์ไม่เปิดเผยที่พาเรื่องยุ่งมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน
คนที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ แต่เงินเข้าจะตึงมือสักหน่อย เป็นวันที่ความขยันเข้าสิง อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ติดต่องานจะได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ที่รอข่าวทางไกล จะได้ความคืบหน้า คนรักจะถวิลหา และได้เกื้อกูลกันดี

เกิดวันพฤหัสบดี
การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริม
ดวง ความรักความรักนั้นมีเรื่องมาให้ตื่นเต้น ได้เจอคนใหม่ๆ แต่ยังไม่ใช่ของจริงของคุณหรอก

เกิดวันศุกร์
จะได้เงินก้อนใหญ่จากผลงาน เรียกว่ารับทั้งเงินทั้งกล่อง การติดต่อประสานงานดีทุกเรื่อง เจรจาต่อรองทำยอดทำรายได้กันพุ่งปรี๊ดๆเลย เป็นวันที่จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนอย่างสดใส พบปะเพื่อนรักอย่างสนุกสนานใจบันเทิงมาก และคนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย คนมีคู่แล้วจะเป็นเพื่อนรัก ช่วยคิดช่วยทำเป็นกำลังของกันและกันอย่างดี ถ้ามีปัญหาก็จะมีเพื่อนมาช่วยสมานแผลสมานใจให้ด้วย

เกิดวันเสาร์
เรื่องงานนั้นคุณเองจะเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ไม่ยอมลงให้ใคร แถมยังหน้าระรื่นทำเป็นไม่ยี่หระ ซึ่งจะก่อความหมั่นไส้ให้คนอื่นมาก การเงินดีถึงดีมาก ไหลมาเทมา หุ้นส่วนถึงจะฮึ่มฮั่มกันแต่ก็ยังพาโชคทางการเงินมาให้คุณกระเป๋าหนักอยู่ดี แต่เป็นเงินร้อนคือเข้ามาวูบใหญ่แล้วไหลพรวดออกไปวูบใหญ่ ความรักผู้ใหญ่จัดสรร ได้พากันไปหาญาติๆหาผู้ใหญ่ หรือคนแก่จะมาปิ๊งมาช่วยอย่างดีซะล่ะมั้ง


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์