พี ปรเมศวร์หลบนักข่าวดอดพบตำรวจ

พี ปรเมศวร์หลบนักข่าวดอดพบตำรวจ


ดารานักแสดงหนุ่มเลืดร้อน "พี ปรเมศวร์"หลบทัพนักข่าวดอดให้ปากคำตำรวจล่วงหน้า โดยอ้างว่าติดธุระต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่ต่างจังหวัด พนักงานสอบสวนสอบปากคำเครียดกว่า 5 ชั่วโมง พร้อมนัดให้มารายงานตัวอีกครั้ง 12 ก.พ.นี้

จากกรณีที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ นัดหมายให้ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ "พี ปรเมศวร์" ดารานักแสดงหนุ่มช่อง 3 มาให้ปากคำเพิ่มเติม ในวันที่ 5 ก.พ.นี้ หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน "มิวส์" (Muse) ทองหล่อซอย 10 เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า วันนี้ (5 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “พี ปรเมศวร์” ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เพื่อรายงานตัวและให้ปากคำไปแล้ว ตั้งแต่เวลา 16.30 น.ของเมื่อวาน (4 ก.พ.) เนื่องจากเจ้าตัวอ้างว่าติดธุระต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่ต่างจังหวัดในวันนี้  ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการสอบปากคำ “พี ปรเมศวร์” นานเกือบ 5 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับไป

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้ “พี ปรเมศวร์”  เดินทางเข้ามารายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 15 ก.พ.นี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังรอผลการตรวจพิสูจน์อาวุธปืนของกลาง ผลการตรวจเขม่าดินปืนที่มือของ“พี ปรเมศวร์” ผลการผ่าชันสูตรแยกธาตุจากศพ นายนพปฎลผู้ตาย และผลตรวจภาพวงจรปิด ว่า เป็นการตัดต่อหรือไม่ รวมทั้งการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ซึ่งทางพนักงานสอบสวนต้องนัดให้นายปรเมศวร์มารายงานตัวเป็นระยะ จนกว่าสำนวนคดีจะเสร็จเรียบร้อย เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำไปเกือบครบแล้ว โดยน้องสาวของนายปรเมศวร์ที่ขอเลื่อนนัดจากวันที่ 28 ม.ค.นั้น ก็ได้เข้ามาให้ปากคำไปแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.พ. ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยให้การไปตามภาพวงจรปิด  เหลือเพียง รปภ.ที่จะนัดมาสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 7 ก.พ. นี้ รวมทั้ง น.ส.สุธาสิณี งิ้วงาม หรือ น้องปุ๊ก ลูกสาวของ นายเสมอ งิ้วงาม หรือ "ป๋องสุพรรณ"  เซียนพระชื่อดัง ที่ต้องเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยาน โดย น.ส.สุธาสิณี ได้ขอเลื่อนนัดมาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 12 ก.พ.นี้ นอกจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ติดต่อญาติผู้ตายให้เข้ามาให้ปากคำด้วยแล้ว  แต่ในขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเข้ามาเมื่อไร

รายงานข่าวแจ้งว่า ในการเข้าให้ปากคำของ “พี ปรเมศวร์” เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) เจ้าตัวให้การไปตามภาพวงจรปิดว่า ลงมือทำไปเพราะความโมโห เนื่องจากถูกผู้ตายด่า นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทางตัวนายปรเมศวร์เองก็เตรียมจะเดินทางไปขอขมากับฝั่งญาติผู้ตายด้วย แต่รอให้ผ่านช่วงที่เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวไปก่อน

ด้าน พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก พยานหลักฐานตามภาพวงจรปิดนั้นชัดเจนอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะพยายามทำสำนวนให้เสร็จสิ้นภายในเดือน ก.พ.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์