โจ๋แสบบุกถล่มยิงซ้ำอาสากู้ภัยบาดเจ็บสาหัส

แก๊งโจ๋แสบ ซิ่งจยย. ยิงถล่มใส่กันจน กระสุนลูกหลงโดนสาวกู้ภัยบาดเจ็บสาหัส หามส่งรพ.วุ่น แต่กลุ่มโจ๋ยังไม่จบเรื่อง ตามมายิงถล่มใส่ รพ.ปิดท้ายอีกรอบ ก่อนเผ่นหนี ตำรวจเก็บหลักฐานส่งสายสืบลากคอมาดำเนินคดี

โจ๋แสบบุกถล่มยิงซ้ำอาสากู้ภัยบาดเจ็บสาหัส


                  ร.ต.ต สมภพ รอดสุด พงส(สบ1) สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีวัยรุ่นจำนวนหลาย 10 คน ใช้อาวุธปืนยิงใส่โรงพยาบาลพระราม 2 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายผู้บังคับบัญชา รีบไปตรงสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบ รถกระบะอีซูซุรุ่นดีแม๊ก สีขาวทะเบียน ตย 5521 กทม. ทราบชื่อเจ้าของคือ นายจารุทัศน์ กมลมหารูมิ อายุ 24 ปี มีรอยกระสูนปืน ขนาด.38 ยิงเข้าบริเวณท้ายรถด้านซ้ายจำนวน 1 นัด บริเวณป้ายทะเบียนหน้ารถอีก 1 นัด นอกจากนี้ยังพบว่า กระสูนได้ไปถูก กระจกของตัวโรงบาลส่งผลทำให้กระจกแตกจำนวน 3 บาน และร้าวอีก 2 บาน

              นอกจากนี้รอยกระสุนยังถูกรถที่จอดอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลอีก 2 คัน จำนวน 2 นัด ขณะเดียวกันพบหัวกระสุน 9 นัด อยู่ภายในโรงพยาล โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ ถูกลูกหลงแต่อย่างใด
จากการสอบสวน นายจารุทัศน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยของหน่วยกู้ภัยจราจรทางหลวงบางแค ให้การว่า ได้จอดพักรถอยู่บริเวณแยกถนนกาญจณาภิเษก ตัดถนนเอกชัย บางบอน จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุจยย.พลิกคว่ำที่บริเวณ ปากซอยเอกชัย 66/3 จึงไปตรวจสอบพร้อมพวก 7 คนโดยมีผู้ชายนั่งหลังกระบะ 3 คน ผู้หญิงอีก 3 คน พร้อมตนเองนั่งอยู่ภายในรถ


             เมื่อมาถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยเอกชัย 66/3 พบกลุ่มวันรุ่นพร้อมจยย.หลาย10คันกำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ซึ่งถูกยิงมากจากกลุ่มรถจยย. ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินคาดขาว หลังจากนั้นพบว่า น้องกู้ภัยที่นั่งมาด้วย คือ นางสาว สุมิตรา อธิธนบูรน์ อายุ 17 ปี ถูกลูกกระสูนปืนยิงเข้าที่บริเวณลำคอบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาลบางประกอก 8 และ ส่งต่อมายังโรงพยาบาลพระราม 2 หลังจากส่งตัวนางสาว สุมิตราเสร็จก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลาย 10 คัน ขี่ จยย.มาถล่มยิงโรงพยาบาล โดยตนไม่คิดว่ากลุ่มวัยรุ่นหมายจะเอาชีวิต เพราะหากจะยิงตนก็คงยิงไปที่รถของตนซึ่งตนนั่งอยู่ภายในรถ อย่างไรก็ตามตนไม่เคยมีปัญหากับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้และยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
เบื้องตนเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมปลอกกระสุนไปตรวจสอบ นอกจากนี้ยังประสานกับสน.บางขุนเทียน พื้นที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 ให้สืบหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์