วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.3พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.3พย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2555 แรม 4 ค่ำ เดือน 11 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ บรรยากาศแจ่มใสขึ้น ธุรกิจการค้าต่างๆ จะมีผลกำไรงอกงามทะลุเป้า ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านการก่อสร้าง ด้านการเกษตรกรรม มีผลเป็นบวก และยังเหมาะแก่การสะสางงานที่คั่งค้างให้เสร็จสิ้นได้ดี คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ความคิดหยุดฉุดไม่ได้ของคุณจะสร้างความผันผวนกับคนรอบตัว ต้องค่อยๆ เจรจาอย่างใจเย็นแล้วคุณจะสำเร็จได้ ช่วงนี้คุณอาจถูกอิจฉาตาร้อนเพราะคุณซ่าส์อย่างมีคุณภาพของคุณ การเงิน อย่าค้ำประกันใครความรัก จะได้พบคนต่างถิ่นแดนไกลที่หัวใจยังว่าง

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน โชคดีของคุณยังมีอยู่ เรื่องวิกฤติที่เป็นปัญหาจะได้กัลยาณมิตรมาช่วยเหลือ คุณจะแสดงความคิดความอ่านได้บรรเจิดเกินกว่าปกติ การเงิน คุณจะหัวเราะไม่ออก ถ้าคุณขาดความรอบคอบในการจับจ่ายใช้สอย และอาจได้ของมีตำหนิ ความรัก พยายามอีกนิดชีวิตจะแฮบปี้

          คนเกิดวันอังคาร การงาน อย่าใจร้อนหรือร้อนวิชาเพราะไม่ช้าคุณจะรุ่ง ต้องใจเย็นกว่านี้ ควรใช้สมองและสองมือของคุณอย่างเต็มที่ ถ้าพึ่งคนอื่นจะยุ่งยากใจ เพราะทำอะไรก็ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ จะได้ลาภปากต้องระวังท้องไส้ อาหารเป็นพิษด้วย ความรัก ควรตรงไปตรงมาแล้วคุณจะรู้ค่าของคนรัก

          คนเกิดวันพุธ การงาน คิดริเริ่มงานใหม่หรือขยับขยายฐานให้มั่นคงต้องกระตือรือร้นให้มาก คุณจะได้พบคนที่มีความรู้ความสามารถมาเป็นมิตรใหม่และจะเป็นผลดีกับตัวคุณในวันหน้า การเงิน เงินพิเศษจะเข้ามาเป็นค่าความขยันของคุณ ความรัก ไม่สร้างภาพให้รักของคุณและเขาต้องสับสน

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ควรรอบคอบกับคำพูดของคุณเองให้มาก จะได้ไม่เป็นปัญหามาพันตัวในวันหน้า ถ้าคิดหรือวางแผนอะไรไว้ จะมีเพื่อนที่รู้ใจไกลตัวเป็นแนวร่วมอย่างดี เดินทางต้องระวังภัยที่มองไม่เห็นไว้ด้วยค่ะ การเงิน ไม่คล่องนัก ความรัก ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเอาใจเขามาใส่ใจคุณ

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ควรอยู่แบบเรียบๆ เอาเวลามาวางแผนงานต่อยอดในวันหน้าจะเข้าท่ากว่า เอกสารสัญญาที่ค้างคาควรนำมาสะสางให้เรียบร้อยก่อนเจ้านายจะถามหา อาจต้องเดินทางกะทันหันแต่จะได้ลาภและพบเพื่อนเก่าที่ถูกใจ ความรัก จะถูกเขาเรียกร้องความสัมพันธ์ในวันหน้า

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ลูกน้องบริวารหรือเพื่อนร่วมงานที่อ่อนกว่าจะสร้างปัญหาให้คุณหงุดหงิดใจได้ เจ้านายก็ตามจิกให้คุณต้องฟิตตัวมากกว่าเดิม ผู้ใหญ่ในบ้านจะอ่อนแอคุณควรดูแลเอาใจใส่ การเงิน ยังหมุนคล่องตัวแต่จะหมดได้เพราะใจอ่อน ความรัก ผ่อนหนักและเบาตามกระแสเขาบ้าง จะดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์