วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.20ตค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.20ตค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง
          
โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า การเข้าหุ้น ลงทุน การแสวงโชคลาภ หาข้อสรุปได้ไม่ยากนัก บรรยากาศทางด้านสังคมแจ่มใส ธุรกิจบันเทิง งานบริการ มีผลดี การดื่มกินสรวลเสเฮฮา อย่าประมาท การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ควรมีสติให้มากเพราะ จะเหนื่อยทั้งแรงกายและสมองมากกว่าเดิม ถ้าคุณรู้สึกสับสนในการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ในช่วงนี้จนถึงปลายเดือน ขอให้เลื่อนการตัดสินใจนั้นๆ ไปก่อน การเงิน และความรัก ไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับคุณตอนนี้ทำตัวดีๆ เดี๋ยวก็มีคนเข้ามาเอง

คนเกิดวันจันทร์ การงาน การติดต่อเจรจาต่างๆ ต้องตามตื้อมาถึงจะเดินหน้า ฟ้าเปิดทางแล้วขอให้คุณตั้งใจจริงอุปสรรคจะถูกกำจัดได้อย่างง่ายดาย จะพบคนดีมาช่วยคิดปะติดปะต่อกับงานที่วางแผนไว้ให้สำเร็จลงตัว อาจมีการเดินทางที่คุณจะมีโชคลาภสมใจนึกทั้งการเงินและความรัก

คนเกิดวันอังคาร การงาน จะก้าวเดินตามลางสังหรณ์ของคุณบ้างก็ไม่แปลก งานที่คุณกลุ้มๆ จะกู้หน้าและอาจจะเป็นช่องทางใหม่ๆ ให้คุณต่อยอดได้ ผู้ใหญ่ยังลุ่มๆ ดอนๆ คุณห่างๆ ไว้บ้างก็จะดี และอะไรทีสุ่มเสี่ยงเกินไปในการใช้ชีวิตทั้งการเงินและความรัก คุณควรคิดให้รอบคอบ

คนเกิดวันพุธ การงาน อุปสรรคต่างๆ คุณจะเคลียร์จบได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม ความมีไมตรีและมีน้ำใจกับพวกพ้องจะก่อเกิดความก้าวหน้ากับคุณได้เรียกว่า ต้องใช้ทั้งแรงและสมองเพื่อสนองนโยบาย ผู้ใหญ่จะเห็นเอง การเงิน และความรัก พูดหวานๆ กับเขาสักนิดคิดอะไรไว้จะไม่พลาด

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าเพิ่งหมดกำลังใจงานใหม่ที่เข้ามาจะถูกจริตกับคุณมากกว่าที่คิด เอกสารต่างๆ ต้องถี่ถ้วนและรอบคอบก่อนผิดพลาด มีเกณฑ์เดินทางที่ได้ทั้งโชคลาภและมิตรภาพใหม่ดีๆ การเงิน และความรัก คุณและเขาจะโดดเดี่ยวเอาผลประโยชน์มาเอี่ยวกับหัวใจ

คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณที่เคยรอบคอบสม่ำเสมอ ระวังจะเผลอไผลผิดพลาดเมื่อมีเพศตรงข้ามมาวอแวอยู่ใกล้ๆ งานเอกสารตกหล่นเสียหายได้ ช่วงนี้คุณควรใส่ใจผู้ใหญ่รอบข้างเพราะท่านจะเจ็บป่วยไข้ได้ง่าย การเงิน มีเกณฑ์ขยับขยายรายรับได้มากขึ้น ความรัก วางให้ได้แล้วคุณจะผ่อนคลาย

คนเกิดวันเสาร์ การงาน สมัครงาน สมัครสอบ เลื่อนตำแหน่ง ขอย้ายจะสมใจควรพึ่งบารมีผู้ใหญ่ด้วยจะช่วยได้ คุณทำงานอย่างสบาย คนอยู่ใกล้ก็เป็นสุข งานก็ไม่สะดุดเพราะทุกคนสบายใจ ศัตรูหมู่มารก็พาลสงบเพราะดวงคุณก้าวกระโดดซะแล้ว การเงิน และความรัก โดนใจแต่จะใช่หรือไม่ ต้องรอก่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์