วัยรุ่นเมืองกรุงเขม่นกันโดนแทงพรุนดับคาร้านเหล้า

วัยรุ่นเมืองกรุงเขม่นกันโดนแทงพรุนดับคาร้านเหล้า


วันนี้ (26 ส.ค.) พ.ต.ต.วิทยากร สุวรรณเรืองศรี พงส.(สบ2) สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทได้รับบาดเจ็บ บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ถนนพญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นิติเวชรพ.รามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี หน้าสถานบริการแห่งหนึ่ง พบศพนาย สิทธิชัย สระงาม อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมฟุตบาท สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางกางขายาวสีดำ ตามลำตัวมีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทง ประมาณ 10 แผล ใบหน้าบวมปูด นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นาย ธันวากร ศรีแก้ว อายุ 23 ปี สภาพศีรษะแตก จึงรีบนำตัวส่งรพ.ราชวิถี

สอบสวน นายธันวากร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและรุ่นน้องรวมทั้งตนเอง ได้มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านตรงจุดเกิดเหตุตั่งแต่ช่วงหัวค่ำ จนกระทั้งร้านปิด ก็กำลังจะแยกย้ายกลับบ้าน แต่แล้วได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ซึ่งมีเรื่องเขม่นกันตั่งแต่ในร้าน ได้เข้ามารุมทำร้ายตนและผู้ตาย โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ชักมีดออกมากระหน่ำแทงผู้ตาย ตนพยามเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็ถูกทำร้ายจนศีรษะแตก ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นนั้นจะแยกย้ายกันหลบหนี


เบื้องตนเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดรถจยย.ของกลุ่มคนร้ายได้จำนวน 2 คัน ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบเจ้าของรถ และจะเรียกเจ้าของรถมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์