วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.20สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.20สค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 9 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ จะมีข่าวดีๆ ทั้งเรื่องการติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรอง การจัดการธุระต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมด้านเครื่องจักรกล และการใช้แรงงาน จะได้รับความสำเร็จดี คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีแดง และสีส้ม

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน มีปรับเปลี่ยนงานในระบบให้เข้าที่เข้าทางได้ต้องมีทั้งพระเดชและพระคุณ เอกสารสัญญาควรตรวจตราอย่างละเอียด ผู้ใหญ่ยังมีความเข้มข้นกับคุณอยู่ ช่วงนี้ระวังสุขภาพอาจเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน วุ่นกับรายจ่ายทั้งเก่าและใหม่ ความรัก คำพูดอย่าจัดหนักนักเดี๋ยวรักจะโรยรา


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน หักโหมเข้าไว้ใจจะได้ไม่คิดมาก สุขภาพจะแข็งปั๋งตามไปด้วย แต่อย่าเอ่ยปากร้องขอความเห็นใจจากใคร คุณจะผิดหวังได้โดยเฉพาะกับคำพูดของผู้หวังดีประสงค์ร้าย การเงิน สภาพคล่อง เงินที่ถูกดองมานานจะได้รับหน้าบานสักที ความรัก จะหลงคารมใครต้องฟังหูไว้หู


          คนเกิดวันอังคาร การงาน หน้ายังบานกับเรื่องวุ่นวายทั้งในบ้านและนอกบ้าน แต่จะส่งผลเป็นบวกให้คุณได้แสดงความสามารถในการจัดการได้ดี งานประจำยังพัลวันสานไม่ต่อ เพราะอากาศวิปริตให้คุณรู้สึกไม่สบายตัว หนาวๆ ร้อนๆ ความรัก อ่อนหวานกันไว้จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย


          คนเกิดวันพุธ การงาน คิดอ่านอะไรจะเข้าใจและไม่หลงประเด็น คุณจะเห็นสัจธรรมในชีวิตได้ชัดเจนมากขึ้น ช่วงนี้เก็บอารมณ์กับการประสานงานและการติดต่อต่างๆ ไว้ให้มาก คุณอาจสวนคำพูดกันให้งานเสียหายหรือล่าช้าได้ การเงิน คุ้มเหนื่อยอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก สดชื่นรื่นรมย์สมใจดี


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คิดมากจะเป็นภัยด้านลบ จะกดดันความคิดความอ่านของคุณให้หยุดนิ่ง ธุรกิจติดต่อจะได้คนสนับสนุนให้คุณเคลียร์เรื่องสำคัญๆ ได้สำเร็จ คุณจะได้รับความชื่นใจจากลูกหลานบริวาร การเงิน เข้าอย่างมีระบบ ความรัก อาจถูกหลอกให้หลง เมื่อใจคุณปลงไม่ได้


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้าดี ติดต่อตกลงเรื่องใดควรจัดการด้วยตัวคุณเอง อย่าออกปากฝากงานกับคนอื่น จะเสียหายได้ คุณจะมีความอดทนต่อสิ่งแวดล้อมรอบข้างได้ดี สุขภาพโรคเก่าจะกำเริบ การเงิน เงินสดไหลเข้าเป็นระยะๆ ความรัก รู้รักและสามัคคีจะโชคดีทั้งสองฝ่าย


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน การติดต่อจัดการเรื่องใดๆ อาจล่าช้า แต่คุณจะทำได้สำเร็จ คุณจะมีความคิดแยบยลในการแก้ปัญหาได้สำเร็จ บริวารจะพาให้คุณหงุดหงิดได้ง่ายๆ ต้องทำใจ การเงิน อย่าหลงคารมคำคนนัก จะหมดตัวได้ ความรัก คบหากันฉันเพื่อนพ้องน้องพี่ความสัมพันธ์จะยืดยาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์