วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.7.กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.7.กค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๕๕ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า การเข้าหุ้นลงทุน การเจรจาต่อรองต่างๆ จะพลิกล๊อคเป็นบวก ซื้อมาขายไปจะได้กำไรเกินคาด การเงินการทองต้องรอบคอบ มีเกณฑ์ของนักต้มตุ๋นหลอกลวง การเดินทาง ต้องระมัดระวังความปลอดภัย อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ความรัก จะถูกกดดัน คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะหน้าบานเพราะงานที่ได้มอบหมายมาคุณทำสำเร็จ ประสานงานเจรจาติดต่อกับใครจะไปได้สวยมีคนคอยช่วยเหลือให้ผ่านอุปสรรคได้ บริวารจะรับผิดชอบงานมากขึ้น การเงิน อย่าค้ำประกันใครอัตราการเสี่ยงต่อความเสียหายมีสูง ความรัก ขลุกขลักไม่ราบรื่นสมใจ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน เข้มข้นมากขึ้นทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ต้องระวังข้อพิพาทต่างๆ ที่เข้าไปเกี่ยวข้องอาจเสียหายถึงคุณได้ ใจเย็นๆ ไว้หายใจให้เต็มปอดค่อยๆ ทำงานไปตามปกติ การเงิน มือเติบใจใหญ่ รายรับมากก็ใช้จ่ายมากเช่นกัน ความรัก จะคึกคักได้สมใจนึกต้องมีสติ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่ต้องรับผิดชอบจะออกหัวหรือก้อยควรจัดระเบียบให้เป็นระบบ ที่รกๆอยู่ตรงหน้าจะถูกคนมีอำนาจมาตรวจสอบ เพื่อนฝูงจะทำเมินถ้าคุณเข้าหาขอให้เขาช่วยเหลือ เครื่องใช้ไฟฟ้าต้องซ่อมแซม ความรัก ที่ปะหน้ากันบ่อยๆ จะใช่สวรรค์ส่งมาหรือไม่ต้องพิสูจน์


          คนเกิดวันพุธ การงาน ทั้งงานเก่าและใหม่ต้องเคลียร์โดยเร็วที่สุด จะไม่เข้าตากรรมการก็งานนี้แหละ มุ่งมั่นหน่อยแล้วคุณจะผ่านได้ ดูแลสุขภาพคุณให้มากด้วย การเงิน จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาช่วยให้คุณไม่รวยแต่เคลียร์ปัญหาได้ดี ความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ปลงซะบ้าง จะเป็นลางในทางลบ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ต้องสุขุมรอบคอบกว่าที่เป็นอยู่ คิดอะไรทำอะไรอย่างเชื่อมั่นตัวเองเกินไป จะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี ผู้หวังดีประสงค์ร้ายยังอยู่สบายๆ รอบกายคุณ การเงิน รายรับดีเป็นเลิศ แต่จะเผื่อแผ่กับใครต้องมีหลักเกณฑ์ ความรัก จะไม่ถูกดองเพราะอารมณ์ของคุณทั้งสองลงตัว


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะล่าช้ายืดย้วยเพราะตัวคุณเองขาดความมุมานะ อย่าเพิ่งเบื่อหน่าย ออกกำลังกายซะบ้าง ร่างกายและสมองคุณจะปรับให้สมดุล แล้วคุณจะจัดการเรื่องต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น ทุกอย่างอยู่ในกำมือคุณไม่รุ่งให้รู้ไป การเงิน และความรัก มากเรื่องมากควรปล่อยวางซะบ้างเถอะคะ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ที่เคยพูดคุยกันไว้ต้องวิ่งหาเข้าเจรจาใหม่อีกรอบ ถึงเห็นผลเกินคาด อย่าหงุดหงิดคิดอะไรเรื่อยเปื่อยนักในช่วงนี้ จะเป็นผลลบกับอารมณ์คุณเอง คนรอบข้างก็จะพาลหมดกำลังไปด้วย การเงิน รายจ่ายเรื้อรังยังมีอยู่ ความรัก แบ่งรับแบ่งสู้ไว้บ้างเพื่อสร้างมิตรภาพที่ดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์