คลิประทึก!โจ๋เชียงใหม่ยกพวกตะลุมบอนในร้านเกมส์-ตำรวจตามจับได้ครบ




 วันที่ 28 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่พร้อมกำลัง จับกุมตัวผู้ต้องหา 5 คน ประกอบด้วย นายวสันต์ นาวิก อายุ 31 ปี นายกิตติพงษ์ นาวิก อายุ 25 ปี นายทนงศักดิ์ หม่องแก้ว อายุ 24 ปี นายณัฐพงษ์ มานิต อายุ 21 ปี นายสรัญญู คมขำ อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นชาวเชียงใหม่ ด้วยข้อกล่าวหาร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์


 พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.40 น. ที่ร้านเกมส์เอเจ เลขที่ 109/8 ถนนประชาสัมพันธ์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุบุกรุกและทำร้ายร่างกายภายในร้านเกมส์ดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบพบนายณัฐพงษ์  สะอิ้งทอง ผู้เสียหาย อายุ 36 ปี แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน บุกรุกเข้ามาในร้านและทำร้ายร่างกายตนเอง และทำให้ทรัพย์สินภายในร้านเสียหาย

 

 ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์และภาพใบหน้าคนร้ายได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเริ่มสืบสวนกระทั่งทราบว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุคือนายโอ หรือนายวสันต์ นาวิก จึงเชิญตัวมาสอบสวน นายวสันต์ยอมรับว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุจริง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลจนทราบตัวผู้ต้องหาอีก 4 คน จึงนำตัวทั้งหมดมาที่สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันว่าคือผู้ก่อเหตุจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิของการเป็นผู้ต้องหาให้ทราบ ทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์