ดวงประจำวัน 29/01/50

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศี เมถุน เวลา 17.19 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ชอบต่อสู้ดิ้นรนเพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ แม้นเกิดแดนไกลก็ดิ้นรนเข้ามาหาความเจริญและความยิ่งใหญ่ ในเมือง เติบใหญ่ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงหรูหรายิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมั่นคงในความคิดของตน ทั้งเป็นนักประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่เสมอ เรื่องการร่ำเรียนไม่ด้อยกว่าใครทุกด้าน แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ ต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง แต่ก็ยังย้อนมาตอบแทนถิ่นเกิดให้รุ่งเรืองผู้คนยกย่องยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่คิดมากหรือเซ็งกับความจำเจซ้ำซาก ทุกอย่างออกฝ่าฟันและลุกขึ้นยืนยัน เรื่องยาวก็ต้องสั้นและจบลงได้ด้วยดี ทั้งกิจการงานการต่อรองเรื่องใดเงินทองมรรคผล สำหรับเรื่องรักยังดั่งเดิมมานี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปวดร้าวจิตใจหรือ วาดหวังสิ่งใดยังห่างฝั่งหรือไกลจากความหวัง ท่านเองต้องเข้มแข็งต่อไป ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ในเชิงของความรักอาจจะต้องเกิดเป็นชู้ทางใจกับคนที่อยู่ไม่ห่าง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างยังคงเข้าใจกันได้ยาก หรือความผิดหวังบางอย่างมาจักเป็นตัวผลักดันให้จิตใจตนหวั่นไหว เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่ วายคิดคำนึงถึงรายเก่าเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดหรือเกี่ยวข้องกับใครมักเกิดมุมกลับให้ปวดช้ำใจตนร่ำไป ทั้งในกิจการงานและเรือนชานด้วยหนา เงินทองลาภผลได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็หมดไป เรื่องรักยังไม่วายคิดมากต่อกันนั่นนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างยังเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนร่ำไป เกี่ยวข้องกับใครยังคงเป็นภาระที่ต้องจำใจต่อไป ลาภผลได้มาแน่แต่ มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองต้องออมคำพูดคำจาบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินตรายังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาที่ยุ่งยากลำบากใจ หรือพร้อมที่จะต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ทั้งในเรือนชานและกิจการท่าน ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แม้นจะผิดหวังเหนื่อยใจตนในบางอย่าง แต่ก็ต้องสมปรารถนาดีในบางเรื่องมาด้วยนะซี ช่วงนี้ความแปรผันมันเกิดขึ้นได้ ทั้งกลางวันและกลางคืนหนา เรื่องรักปัญหาใคร่ส่วนใหญ่ เราเองคิดมากไปเองนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์