วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.17มีค.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:ส.17มีค.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๗ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๕ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๔ ปีเถาะ

         
โดยรวมวันนี้  ธุรกิจการค้า การเงิน จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะติดต่อประสานงานหรือเจรจาเรื่องใดๆ ก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญาใดๆ ขอให้รอบคอบ อาจมีเหตุให้ผิดพลาดหรือไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคลเพราะวันเสาร์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ  สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้
 

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ค่อยเป็นค่อยไปอย่างรอบคอบมั่นคง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้สำรวจหน้าที่การงานและตัวเองในสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว การเงิน คุณไม่เอารัดเอาเปรียบใคร แต่ใครก็ไม่สามารถเอาเปรียบคุณได้เช่นกัน ทำงานหาเงินตัวเป็นเกลียว จนลืมความรักความเข้าใจที่คนรัก คู่ครองมีให้ ปรับความเข้าใจกันบ้างแล้วจะมีความสุข
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณเชื่อมั่นในตัวเอง การประสานงานติดต่อโดยเฉพาะกับผู้หญิงจะประสบความสำเร็จดี การเงิน จะมีคนช่วยเหลือทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย ระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือย ประเภทลดแลกแจกแถมซื้อแหลกโดยไม่คิด ความรัก ระวังจะหลงคารมพวกที่มีหัวใจเหลือเฟือพร้อมจะแจกจ่าย ประเภทมาหลอกให้หลง
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน เป็นช่วงขาขึ้น น้ำขึ้นให้รีบตักและชะโงกดูเงาด้วย ต้องเตือนสติตัวเองไว้ อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด เพราะมีปัญหาการเงิน หนี้สินให้ต้องแก้ไขด่วนรออยู่ ระมัดระวังจะเสียทั้งทรัพย์และตัวได้ ความรัก น้ำหยดลงหินทุกวันหินยังกร่อน แล้วหัวใจคนไม่อ่อนบ้างให้รู้ไป
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน การศึกษา มีหลักมีฐานมั่นคง คุณได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนรอบข้าง ที่พร้อมจะเป็นแขนเป็นขาให้คุณได้เรียกใช้ นั่นก็คือเงินก้อนใหญ่ที่กำลังรอให้คุณไขว่คว้าอยู่ข้าง หน้า ความรัก จะสดใสถ้าเปิดใจยิ้มให้ รอจังหวะเหมาะกว่านี้ให้ฟ้าเปิดแล้วรักจะโผเข้ามาหาเอง
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะได้รับการติดต่อ ข่าวสารที่ดี เตรียมตัวตั้งรับกับงานที่จะมาถึงงานจะค้าขายคล่องขึ้นกว่าเดิม ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนคุณดี การเงิน จะตึงมือ เก็บเงินไม่อยู่หมุนเงินมือเป็นระวิง แค่ชักหน้าไห้ถึงหลังก็นับว่าดีที่สุดแล้ว ความรัก คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดเวลา
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน จะมีความสุขใดเท่าการงานและการเงินสมบูรณ์ดี คุณเป็นคนมองการณ์ไกลอยู่แล้ว ชอบผลกำไรไม่ชอบการขาดทุน จะมีคนแอบอิจฉาตาร้อนอย่างเงียบๆ ต้องระวังการค้ำประกัน ความรัก จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ไม่สามารถทำให้หัวใจคุณสะท้านได้
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ยังมีโชคดีทางด้านการงานเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ทำงานหยิบจับอะไรดูจะเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแต่ต้องระวังสุขภาพของคุณไว้บ้าง การเงิน ไม่สะดวกอย่างที่คิดไว้ ความรัก ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่เข้ามาตีสนิท ชนิดรักแท้แพ้ใกล้ชิด





เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์