ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ โรงมหรสพ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุมากๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี  การติดต่อประสานงานด้านนั้น ต้องระมัดระวังมากหน่อย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีด้านตะวันตก เงินทรัพย์หาได้สะดวกด้านใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดการมงคล เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
         
เป็นช่วงที่ป่วยง่าย โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับดวงตา เคืองตา ตามัวพร่าจะกำเริบสร้างปัญหา จิตใจมักหวั่นไหวในเรื่องรัก เรื่องสมหวัง ผิดหวังแรงๆ ต้องพยายามสงบไว้ ไม่งั้นจะเดือดร้อนเพราะการหวั่นไหวของตัวเอง การประสานงานต่างๆ ยังพอไปได้ ระวังอารมณ์ตัวเองอย่ามุทะลุดุดันก็รับมือกับปัญหาต่างๆได้แล้ว                


เกิดวันจันทร์   

หากกำลังหางานใหม่ หาสิ่งใหม่ๆให้ชีวิต เรื่องแรกที่จะต้องทำก็คือทำตัวให้สดใส ทำใจให้เกลี้ยง ให้ว่าง แล้วจะสดชื่นมีกำลังพอที่สลัดตัวออกจากความซึมๆ อันเป็นหล่มแห่งความเคยชินให้เร็วขึ้น ส่วนความรักยังมีโชคจากคนรอบข้างช่วยผลัก ช่วยดัน ช่วยลุ้น การประสานงานต่างๆญาติผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือมาก


เกิดวันอังคาร
         
มีเหตุให้เหนื่อย ให้ลงแรงเยอะ จะจัดการเรื่องยุ่งได้เรียบร้อย แต่งานนี้เหงื่อตกแน่ ถ้าเจอเหตะกระทบกระทั่ง ขอให้ทำใจให้หนักแน่นมากๆ อย่ากระโดดขึ้นเวทีไปชกด้วยเลยไม่มีอะไรดีหรอก เพราะเป็นช่วงที่การงานยังมีปัญหา ทำใจสบายๆ ถ้าทำกุศลมา ความสุจริตซื่อสัตย์จะคุ้มครองคุณได้ ส่วนเรื่องรัก จะช่วยประสานงาน ประสานงาให้ไปด้วยพร้อมๆกัน ทั้งที่ช่วยกันหาเงินได้อย่างดีนี้แหละ


เกิดวันพุธกลางวัน

มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน สิ่งที่ตัดสินใจทำในวันนี้จะนำพาเงินเข้ามามาก วันนี้เงินดีเป็นพิเศษ จัดการเรียบร้อยให้เงินเข้ากระเป๋า ของหายลองหาดีๆ ตั้งใจดีๆจะเจอได้  มีโอกาสดีในการทำงานร่วมกับคนมากความรู้สูงความสามารถ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคทางการงาน รักแล้วช่วยกันทำมาหากินอย่างดีเชียวล่ะ


เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีในการทำข้อตกลงสัญญา ยังต้องพบปะผู้คนมากหน้าที่พาโชคลาภมาให้ การประสานงานติดต่อธุรกิจ ค่อนข้างจะปลอดโปร่ง วันนี้พยายามทำใจให้คึกคัก แม้คนรอบข้างจะเฉยๆ จนทำให้ต้องลงแรงทุกอย่างโดยไม่ค่อยมีใครช่วย แต่อดทนไว้สักหน่อยก็จะได้รับในสิ่งดีเรื่องดีที่ตัวเองทำไว้แล้ว ส่วนเรื่องรัก ทำมาหากินเถอะ อย่าคิดมากเลย ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างที่ระแวง ระวังไว้หรอกน่ะ


เกิดวันพฤหัสบดี              

ลูกน้อง คนอ่อนวัยกว่าจะมากิ๊กกั๊ก หรือสบอารมณ์รื่นรมย์ใจระหว่างกัน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ เรื่องเงินและการประสานงานยังพร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะพลิกแพลงลื่นไหลได้คล่องแล่ว สุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น แต่ระวังจะขี้โมโหไว้ด้วย    


เกิดวันศุกร์

ความคิดและมุ่งหวังในทางดีกำลังมีพื้นที่ในสมองคุณเยอะ สติปัญญาแตกฉานและพร้อมจะตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้อง การเจรจาประสานงานยังต้องใช้ไหวพริบพลิกแพลงมากหน่อย  ปัญหาจะมีอยู่ก็แต่กับหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานที่มีความขัดแย้ง ไม่ลงตัว คนมีคู่แล้ว และมีแฟน มีคนรัก จะทิ่มแทงกันด้วยคำพูดอย่างมันไปเลย ส่วนคนโสดก็จะเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานของตัว        


เกิดวันเสาร์

ยังต้องถูกทั้งผลักทั้งดันให้ผลงานปรากฏ ให้ออกสู่สาธารณะในที่ซึ่งผู้คนจับจ้องสายตาด้วยความสนใจ ชีวิตช่วงนี้พัวพันกับความสำเร็จและชื่อเสียงเกียรติยศ ผู้ใหญ่หาช่องทางทำเงิน หางานดีๆมาให้ การประสานงานติดต่อโครงการต่างๆ ธุรกิจต่างๆ งานขายตรง งานโฆษณา จะผ่านได้ทุกอุปสรรค เรื่องดีคือ ทำเงิน มีเงินไหลเข้ามาหามาก ส่วนเรื่องรักนั้นถ้ารักเจ๋ง เงินจะจืด นอกจากบางคนดวงเริ่ดก็จะเลิศทั้งสองอย่าง


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์