วิถีทรรศน์จากดวงดาว:อา.22.มค.55

วิถีทรรศน์จากดวงดาว:อา.22.มค.55


วิถีทรรศน์จากดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 14 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ท่านมีความขยันหมั่นเพียรอย่างมากด้วยดาวพฤหัสในราศีเมษมีดาวอาทิตย์ร่วมกับดาวพุธศรีในเรือนการงาน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี จุดอินทภาษและบาทจันทรก็เป็นวัฒนะชะตาจะได้ลาภเพราะเป็นวันที่อุดมชะตา มีเพียงการสูญเสียเงินบ้าง


ราศี
พฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

          แม้จะมีความไม่สบายใจบ้างขอให้ท่านใช้ความอดทน การงานมีความไม่ถูกต้องผันแปร ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษจากการป่วยไข้ ดาวอังคารร่วมกับจุดอินทภาษในราศีกันย์จงระวังเรื่องการถูกโกง การเดินทางจงใช้ความระวังอย่าประมาท ความคิดก็สับสน

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          จุดอินทภาษและบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาจะคิดอะไรทำอะไรก็ได้ผลดีทั้งนั้น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุไม่พอใจหรือติเตียน ต้องใช้ความอดทน ถ้ามีการหยิบยืมเงินคิดให้รอบคอบจะมีการสูญเสีย การพูดเจรจาเรื่องใดขอให้ได้ผลพอประมาณ ได้ลาภจากบาทจันทรในเรือนที่เจ็ด

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          ท่านมีความคิดที่จะขยายกิจการงานจะมีคู่สัญญาที่ดีมาร่วมงาน การเจรจาการทำสัญญากับผู้ใดจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี จุดอินทภาษและบาทจันทรให้ผลดีพอประมาณ การเดินทาง การใช้ยานพาหนะยังต้องใช้ความระวังอุบัติเหตุ การเงินอยู่ที่ทำสัญญาลงทุน

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ขอให้ระวังการทำสัญญาหรือเพศตรงข้ามขาดความซื่อสัตย์กับท่านดาวเรือนการเงินไปอยู่ในเรือนอริไม่เป็นผลดีในการดำเนินกิจการ จุดอินทภาษเป็นวัฒนะชะตายังให้คุณในเรื่องเกียรติยศชื่อเสียง การเงินมีการใช้มาก เพื่อนทำให้เป็นทุกข์เรื่องเดินทาง

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          จุดอินทภาษร่วมกับดาวอังคารในราศีกันย์ ความขยันกล้าหาญอยู่กับตัวท่าน ทำให้กิจการงานเป็นการเริ่มต้นที่ดี ดาวจันทรเป็นวัฒนะชะตาร่วมกับดาวบริวารและดาวศรี ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาจะดูแลกิจการด้วยความซื่อสัตย์ มีความก้าวหน้าในการทำสัญญาอย่างไม่คาดหวัง สุขภาพดี

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          วันนี้ยังเป็นวันดีของท่านเพราะดาวอาทิตย์ ดาวจันทร ดาวพุธ ดาวพฤหัสและดาวเสาร์ส่งผลถึงดวงชะตา ความมีเสน่ห์ การพูดเจรจาที่มีเหตุผล เชื่อถือของบุคคลทั่วไป ความขยันหมั่นเพียรมีทรัพย์สินเงินทองเข้ามาเป็นทุนอย่างต่อเนื่อง แต่ขอให้ระวังการใช้ยานพาหนะ

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          ขออย่าได้มัวเมาในเรื่องของอบายมุขทำให้เสียทรัพย์สินเงินทอง จุดอินทภาษในเรือนลาภะท่านจะได้ลาภบาทจันทรเป็นวัฒนะชะตาร่วมกับดาวศรี มีเสน่ห์เป็นที่นิยมรักใคร่ต่อเพื่อนๆ ดาวหน้าที่การงานร่วมกับบาทจันทรและดาวพุธจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          จุดอินทภาษในเรือนที่สิบร่วมกับดาวอังคารถ้าประกอบธุรกิจเกี่ยวกับยานพาหนะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ท่านประกอบกิจการงานใดต้องต่อสู้ด้วยตนเองจะพึ่งผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุมิได้ ดาวเสาร์ในเรือนลาภะเก็บทรัพย์สินได้อย่างมั่นคง ดาวจันทรกับดาวพุธการเงินคล่องตัวดี

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          บาทจันทรในเรือนวินาศขอให้ระวังในเรื่องสุขภาพ การเงินมีความฝืดเคืองขาดการคล่องตัวเท่าที่ควรแต่ดาวพฤหัสในราศีเมษเป็นอำภุเกณฑ์ยังช่วยคุ้มครองได้เป็นอย่างดี ดาวศุกร์กาลีในเรือนการเงินมีการเสียทรัพย์และถูกเบียดเบียนเรื่องการเงิน ระวังเรื่องยานพาหนะ

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ขอให้ท่านใช้ความรอบคอบในภารกิจประจำวัน มีการหลงลืมหรือผิดพลาดได้ตลอด จุดอินทภาษในเรือนมรณะ การใช้ยานพาหนะต้องระวังอย่างมาก การพูดจาขาดความเชื่อถือ การเงินจะได้ลาภจากความคิดและสติปัญญาในการแก้ปัญหาที่เพื่อนขอคำแนะนำในธุรกิจการงาน

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ท่านยังต้องการเก็บตัวอยู่อย่างเงียบๆ แต่จุดอินภาและดาวอังคารในเรือนคู่สัญญาเป็นจุดเร่งให้ต้องทำกิจการงานด้วยความขยัน ดาวจันทรในเรือนที่สิบทำให้ต้องเร่งรัดในการทำงานมากขึ้น ดาวอาทิตย์ ดาวพุธในเรือนลาภะ บริวารจะนำลาภและชื่อเสียงมาให้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์