ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 10 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรุนแรงฉับไวโจมตีฝ่ายตรงข้ามและแก้ปัญหา  และเป็นวันที่คล่องพอสมควรในการติดต่อธนาคาร กู้ยืมระยะยาว ประกันภัย แต่ระวังเจอคนดีแต่พูดไว้ด้วย หลังเที่ยงงานพวกใช้กำลังปราบปรามและการกีฬามีผลดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตก คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์
         
มีเรื่องให้ปลื้มใจ ได้รับคำชมหรือกำลังใจให้หัวใจฟูฟ่อง ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหาด้วยวิธีซิกแซกให้เรื่องยุติไปได้ การเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก  การตัดสินใจต่างๆทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน โดยเฉพาะกับลูกหลานบริวาร อย่าเหี้ยมใส่เขานัก คิดถึงวันข้างหน้าวันยาวๆไว้ด้วย ความรักยังพาโอกาสทางการเงินเข้ามา รักแล้วนับเงิน หรือหากไม่ได้รักก็จะมีเงินใช้คล่องดี           

เกิดวันจันทร์   
         
จะได้ใช้ความเด็ดขาดไม่ลังเลในการแก้ปัญหา มีเรื่องสำคัญมาให้ตัดสินใจ ที่การเลือกของคุณจะทำให้ได้เกียรติได้ศักดิ์ศรีอย่างมาก พยายามเฉยและวางอุเบกขาไว้กับเรื่องมาจุกจิกอารมณ์ สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย ดูแลให้ตัวอุ่นด้วย เรื่องเงินจะควักออกซะมาก ช่วยเหลือคนด้อยกว่า หรือคนอายุน้อยกว่า ส่วนความรักยังชื่นบาน คนรักจะพาโอกาสรับทรัพย์เข้ามา

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ส่วนเรื่องรักระวังขัดใจกันมีสาเหตุจากคนอายุเยอะ ใจเย็นๆไว้

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลาน บริวารจะเป็นมือเป็นไม้ให้หลายอย่างไม่ต้องเหนื่อยเอง วันนี้พึ่งพาคนอายุเยอะไม่ได้ เขาจะมาไหว้วานคุณซะมากกว่า และเงินทรัพย์ก็จะควักเพราความหน้าใหญ่หรือช่วยคนอื่นซะมาก มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆในการคบหาคนน่าสนใจ

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนัก และต้องทุ่มเทกำลังเข้าไปมาก ยุ่งเรื่องงานหัวฟูเอาได้ง่ายๆ ชนิดเหงื่อตกกีบก็ว่าได้ เรื่องดีคือมีแรงสนับสนุนเยอะ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี อย่าอมพะนำมีอะไรชี้แจงกันไปซะ การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ คล่องแคล่ว ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ ส่วนเรื่องความรัก ยังเชิดได้เยอะ มีคนมาปลื้มมาคุยหยอกล้อกันสนุก ไม่ต้องตัวติดเป็นปาท่องโก๋กับใคร ก็ชื่นบานประเทืองอารมณ์กับความสัมพันธ์ดีๆ ระหว่างกันได้

เกิดวันพฤหัสบดี              

ผู้ใหญ่จะเป็นที่พึ่ง หรือให้ไอเดียเจ๋งๆ ทั้งยังให้กำลังใจสูง อย่าไปมองข้ามซะล่ะ ระวังจะสูญเสียอย่างไม่สมควรแก่เหตุ การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความสนุกสนานมีชีวิตชีวามาให้มาก  และจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการตกลงอะไรใหม่ๆนั้นด้วย    ความรักยังมีโชคเข้ามา คนรักพาโอกาสดีๆเข้ามาให้ และยังเป็นกำลังใจให้มาก ผู้ใหญ่สนับสนุนเรื่องรัก หรือมาปิ๊งคุณซะเอง

เกิดวันศุกร์

มีโชคดีทางการเงิน ของที่คิดว่าหลุดมือจะกลับมาเข้ากระเป๋าใหม่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีคนสนับสนุนมาก แต่ยังต้องเจอการเปลี่ยนแปลงหนักๆในที่ทำงาน ระวังอุบัติเหตุในงาน และการวิวาทของเพื่อนร่วมงานไว้ด้วย มีสังหรณ์ดี แม่นยำในการคาดการณ์ต่างๆ และมีโชคจากลูกหลานบริวารช่วยให้เบาเหนื่อย ความรักนั้นมันจะหน่ายๆเซ็งๆไป ทั้งที่ตอนนี้เนื้อหอม และผู้ใหญ่จะมาตอมเอาด้วย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างสูง ต้องพลัดพรากจากสิ่งที่ต้องการ มักทุกข์คนเดียว หรือต้องผิดหวังบางอย่าง แต่เรื่องร้ายกำลังจะผ่านไปไม่อยู่นาน การงานระวังถูกโกงถูกเอาเปรียบ ถูกแทงข้างหลัง หรือโดนหลอก มีเหตุเดือดร้อนจากน้ำหรืออันตรายทางน้ำ  การเงินยังมีผ่านมือพอเข้ามาได้ แต่จะใช้สุรุ่ยสุร่ายไปหน่อยระวังด้วย เรื่องรักต้องเสียสละเยอะไปหน่อย หรือมีเหตุให้เสียความรู้สึก ทำใจสงบๆปล่อยวางซะพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นบ้างแล้ว


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์