คนแห่ออกตจว.ถนนมิตรภาพจราจรเริ่มคับคั่ง

คนแห่ออกตจว.ถนนมิตรภาพจราจรเริ่มคับคั่ง คนแห่ออกตจว.ถนนมิตรภาพจราจรเริ่มคับคั่ง


ปชช.เริ่มทยอยกลัลบต่างจังหวัด ส่งผลการจราจรถนนมิตรภาพเริ่มคับคั่ง คาดช่วบ่ายอาจติดขัดบางช่วง

บรรยากาศการจราจรบนถนนมิตรภาพตลอดทั้งสายโดยภาพรวมในช่วงเช้าวันนี้ ( 30 ธ.ค.2554) ประชาชนจำนวนมากใช้รถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เตรียมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2555 ร่วมกับครอบครัว ส่งผลให้การจราจรบนถนนมิตรภาพคับคั่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเฉพาะบริเวณทางขึ้น - ลงเนิน บริเวณเขตรอยต่อจังหวัดสระบุรี และจังหวัดนครราชสีมา และในพื้นที่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  รถมีการชะลอตัวทำความเร็วได้ไม่เต็มที่ เฉลี่ยประมาณ 50 - 60 กิโลเมตรต่อช่วงโมง และในช่วงปกติทั่วไปรถสามารถทำความเร็วได้เต็มที่

พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเหนือจากการประจำจุดตรวจให้บริการประชาชนจำนวนหนึ่ง ออกไปคอยใช้บริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน บนจุดทางร่วมทางแยกต่างและจุดกลับรถ ตลอดถนนสายมิตรภาพ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุและแก้ไขปัญหาการจราจรอีกทางหนึ่งด้วย และคาดว่าสภาพการจราจรตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันนี้จะมีปริมาณรถหนาแน่นขึ้นและอาจจะติดขัดเป็นบางช่วง

ซึ่งทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ประสานงานร่วมกับทางตำรวจทางหลวงและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครต่างๆเพื่อให้สามารถเข้าแก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงทีแล้ว ส่วนยอดการเกิดอุบัติเหตุบนถนนท้องในช่วง 7 วันอันตรายในวันแรก ( 29 ธ.ค.2554 ) เกิดอุบัติเหตุทั้งสิ้น 7 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย แต่ยังไม่มีผู้เสียชีวิต อุบัติเหตุส่วนใหญ่เกิดจากรถจักรยานยนต์

ขอบคุณข่าวจาก


คนแห่ออกตจว.ถนนมิตรภาพจราจรเริ่มคับคั่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์