วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อ.13ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อ.13ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ท่านจะชอบการเดินทางไปสถานที่อันเป็นธรรมชาติ หรือไปต่างถิ่นเพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ แต่ถ้าท่านจำเป็นต้องอยู่บ้านจะมีเรื่องจุกจิกรำคาญใจ อารมณ์หงุดหงิดง่าย

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
ท่านมีกิจธุระมากกว่าปกติ  มักมีการเดินทางและอาจต้องแก้ไขปัญหาและความเดือดร้อนของมิตรสหาย  หรือญาติพี่น้อง จะมีคนมาขอให้ท่านไปช่วยงานที่เกี่ยวกับสาธารณะ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม
จันทร์ในราศีเกิดและเกตุในมุมโกณฑ์ จะมีความรู้สึกสัมผัสกับอนาคตอย่างแม่นยำ เรื่องที่ท่านสังหรณ์ใจจะเกิดขึ้นจริง จะไปร่วมกิจกรรมทางศาสนาที่มีคนสูงอายุไปกันหลายท่าน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม-15 สิงหาคม
ท่านจะเจ็บหลังเจ็บไหล่จากการนั่งทำงานที่ผิดสุขลักษณะ  หรือการออกกำลังกายที่เกินสมควร   จะไปร่วมงานที่สนุกสนานและท่านจะได้พบมิตรสหายที่ไม่ได้พบกันมานาน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม-15 กันยายน
ท่านจะรู้สึกว่าสิ่งต่างๆ รอบตัวไม่ได้เป็นไปดังที่ท่านต้องการ  คนที่ท่านคิดว่าเป็นคนดีกลับไม่เป็นเช่นนั้น  ไม่ควรท้อแท้หรือสิ้นหวัง เพราะเป็นเพียงความรู้สึกที่ไม่นานก็หายไป

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน-15 ตุลาคม
ท่านได้รับอิทธิพลของมฤตยูในราศีมีน  ควรระมัดระวังสุขภาพร่างกายที่มักจะไม่ค่อยแข็งแรง  ท่านที่มีโรคภัยประจำตัวหรือโรคเก่าที่สงบเงียบมาระยะหนึ่งระวังอาการกำเริบ

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน
ท่านจะพบกับความท้าทายความสามารถในการงานและการบริหาร   มักจะตัดสินใจเรื่องที่สำคัญโดยขาดการไตร่ตรองหรือพิจารณาอย่างรอบคอบ ควรรับฟังผู้อื่นบ้างจะเป็นการดี

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความมั่นใจ ไม่หวั่นไหวต่อโลกธรรมต่างๆ  แม้จะรู้ว่ามีคนนำท่านไปนินทาว่าร้ายก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจ  ศุกร์ในเรือนแห่งรายได้ท่านจะมีรายได้ลาภผลดี

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม-15 มกราคม
ท่านไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตนเอง  มักวิตกกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นและส่วนมากแล้วสิ่งที่ท่านเป็นกังวลล้วนแล้วแต่อยู่นอกเหนือการควบคุมของท่าน เมื่อรู้เช่นนี้ก็ไม่พึงวิตกกังวลมาก

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม-15 กุมภาพันธ์
ท่านมีกำลังกายกำลังใจแข็งแกร่งขึ้น จะได้สัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ไปในวัดเก่าแก่ นมัสการพระสงฆ์ หรือพระพุทธรูปที่มีผู้คนเคารพนับถือ ญาติผู้ใหญ่ที่สูงวัยจะให้ลาภ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม
ท่านมักจะมีความคิดที่ขัดแย้งกันในตัวเอง  มองโลกด้วยความรู้สึกที่ไม่แน่ใจต่ออนาคต  เสาร์ร่วมเกตุในเรือนโกณฑ์เช่นนี้จะมีโชคในเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ผู้ใหญ่ให้ลาภ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
การงานของท่านดำเนินไปด้วยดีไม่มีปัญหา   แต่จะท่านจะมีความกังวลกับรายรับ อาจเป็นเพราะกำลังใช้จ่ายเงินจำนวนมากๆ หรือมองเห็นว่าจะมีรายจ่ายที่จำเป็นรออยู่ข้างหน้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์