ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12

    
วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานกับฝ่ายราชการ งานต้องการความอลังการมีเกียรติต่างๆ  แต่เป็นวันที่มีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุม มักเกิดอาชญากรรมความรุนแรงไปทั่ว บ่ายๆเจรจาธุรกิจความงาม ศิลปะ การบันเทิงได้ดี วันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีมหาสูญ และยังเป็นกทิงวันวันแตกหัก จึงห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
     ระวังในเรื่องการติดต่อประสานงานบ้างในวันนี้ พร้อมจะพูดแรงๆ พูดผิดจังหวะ  และลุยไปข้างหน้าอย่างไม่เกรงใจใคร อาจปะทะกับคนได้ง่ายๆ  ดังนั้นต้องประหยัดปากเอาไว้บ้างจะไม่เกิดปัญหาระยะยาว  การเงินในวันนี้มีส่วนพัวพันกับโชคทางด้านความรัก ช่วยกันทำงานดีแล้ว อย่าไปหาเรื่องพูดจาให้เป็นเรื่องขึ้นมา กัดกันน่ะถึงจบเรื่องไป แต่ยังจะหมองหม่นระทมในหัวใจไปอีกนาน

เกิดวันจันทร์   
     มีโอกาสดีทางด้านการติดต่อประสานงานทางการเงินทุกประเภท  การรับงานใหม่ การรับผิดชอบงานสำคัญ  พร้อมสำหรับงานหนัก แต่ขอให้ใช้ความอดทนมากๆ เพราะมีจังหวะที่จะเบื่อหน่ายอะไรง่ายๆ พร้อมผละทิ้งได้ทันทีอยู่ด้วย ธุระเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ ขอให้ทุ่มเทให้เต็มที่จะได้กุศลแรง ความรักยังสงบราบรื่นใจ ช่วยกันทำมาหากินไปเถอะจะเก็บหาเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ สำคัญแต่อย่าไปเสี่ยงโชคใดๆ ไม่ได้ความนักหรอก

เกิดวันอังคาร
     สุขภาพจะดีขึ้น แข็งแรงเข้มแข็งขึ้น ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น อย่าเพิ่งคิดเสี่ยง หรือเอาตัวเองไปขึ้นเขียงด้วยการเข้าหุ้นกับใคร หรือลงนามร่วมหัวจมท้ายไม่ว่าเรื่องใดๆกับใครในช่วงนี้ อยากทำก็ได้ แต่มีปัญหามาคอยอยู่แล้ว  และระวังขัดแย้งกระทบกับผู้คนในเรื่องทรัพย์สิน แต่ก็ยังมีจังหวะดีในทางการเงิน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักนั้น ยุ่งกันมากเรื่องเงินจะวิวาทกันได้ อย่าสะเพร่าหรือชะล่าใจ สำหรับเรื่องทางวิชาการ กฎหมาย อย่าท้อใจลุยไปเถอะ จะเดินหน้าได้

เกิดวันพุธกลางวัน
     อย่ารีรอลังเล ตัดสินใจเด็ดขาดไปซะ ลุยไม่ยั้งกัดไม่ปล่อยเถอะ เพราะวันนี้การงานก้าวหน้า อย่างอุดมโชค ดีเป็นพิเศศการติดต่อผู้ใหญ่  นักวิชาการ พระ เกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิทุกอย่าง ชาวต่างชาติ ธุรกิจส่งออกนำเข้าจะนำโชคทางการเงินมาให้ การต่อรองติดต่อประสานงานจะสำเร็จพอไหว บริวารก็พร้อมรับใช้ดี   ส่วนความรัก ยังต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ      
  

เกิดวันพุธกลางคืน
     แรงดีไม่มีท้อในการลุยงานหนัก การประสานงานเพื่อหาเงินทุกประเภท  การต่อรองทำได้ปลอดโปร่ง เรียบร้อยไม่เสียเปรียบใคร หากมีปัญหาผู้ใหญ่ก็พร้อมสนับสนุน  ไปได้ดีสำหรับธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตรต่างๆ งานโรงงานกรรมกรจะพบข้อตกลงที่พอใจทุกฝ่าย ความรักยังมีให้ลุ้น กับคนที่จะเป็นเพื่อนใจกันอีกยาว

เกิดวันพฤหัสบดี
     การเงินจะสบายใจขึ้น คล่องมือคล่องใจขึ้น โชคเรื่องเงินมาเยือนวันนี้ แต่เรื่องอื่นที่คิดว่านำพาความสุขยังจะพาความกังวลมาให้หลายอย่าง อย่าไปหวังหรือทุ่มเทอะไรมาก และมีเหตุให้ต้องเดินทางหรืออยู่ไม่ติดที่ จิตใจมักกระโดดไปมาและลุ่มหลงในบางสิ่งบางอย่างได้ง่าย  การประสานงานทุกเรื่องระวังความเผลอเรอผิดพลาดด้วย ส่วนเรื่องรักยังไปไหนไม่ห่าง ต้องอยู่กันอีกยาว    

เกิดวันศุกร์
     มีโชคทางการเงินเข้ามาให้สบายใจมาก การเจรจาประสานงานทางการเงินวันนี้คล่องมือคล่องใจ บางรายได้ของกำนัลจากผู้ใหญ่  และเป็นจังหวะดีสำหรับการหาและการใช้เงิน มีเกณฑ์ต้องเข้าไปช่วยผู้ใหญ่รับผิดชอบงานสำคัญ ที่ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถสูง และจะได้โอกาสดีๆตามมาด้วย ความรักนั้นมากกว่าครึ่งหนึ่งคือความลุ่มหลง สงบใจไว้ดีๆ               

เกิดวันเสาร์
     การประสานงานติดต่อเรื่องต่างๆยังไปได้อย่างไฉไล  และความรักก็กำลังให้โชคกับชีวิตด้วย เป็นจังหวะดีที่จะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติอ่อนแอทุเลาทุกข์สงบลงได้บ้าง ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุนเต็มที่ การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย ส่วนเรื่องรักยังพ่อแง่แม่งอน ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันใส่กันไม่เลิก อะไรหนักนักวางๆมันซะ ต่างคนต่างอยู่กับตัวเอง เดี๋ยวก็อภัยกันได้แล้ว


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์