แม่หมอมุกพอใจดูภาพแอนิเมชั่นจำลองรถชนลูก

"พ.ญ.พรรณกร" กับทนายดูภาพ 3มิติจำลองเหตุการณ์รถชน"หมอมุก" พอใจ ขอรอสอบสวนต่อไป และในสัปดาห์นี้จะไปให้ปากคำเพิ่มเติม สน.พญาไท

ที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ(สพฐ.ตร.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้(19 ก.ค.) แพทย์หญิงพรรณกร อิ่มวิทยา มารดา พันตรีแพทย์หญิงหทัยพร อิ่มวิทยา หรือ "หมอมุก" พร้อมด้วย นายกอสล้าง วรรณรสพากย์ ทนายความ เข้าพบ พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผบช.สพฐ. เพื่อดูภาพแอนิเมชั่นจำลองจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ หลังจากได้จัดทำข้อมูลลำดับเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุรถชนหมอมุก ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

พ.ญ.พรรณกร กล่าวว่า พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ ไม่มีข้อติดใจสงสัยอะไร ส่วนเรื่องการดำเนินคดีผู้กระทำผิดนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนต่อไป โดยจะเดินทางไป สน.พญาไท เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้อีกครั้ง 

ด้าน พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวยืนยันเพิ่มเติมว่า การพิสูจน์หลักฐานทั้งหมดจะสามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ซึ่งจากการรวบรวมหลักฐานต่างๆ ทางวิทยาศาสตร์ ทั้งผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ลายมือที่เขียนบนกระจกรถ รวบรวมให้พนักงานสอบสวนภายในวันพรุ่งนี้ก่อนสรุปสำนวนคดีต่อไป

โดยเฉพาะการทำภาพเคลื่อนไหวแอนิเมชั่น 3 มิติ ให้ พ.ญ.พรรณกร พิจารณานั้น เป็นการจำลองภาพเหตุการณ์ละเอียดที่สุด

จึงขอเวลาให้พยานได้พิจารณาไตร่ตรองจากหลักฐานทั้งหมดอย่างถี่ถ้วนก่อน ซึ่งการทำงานด้านการพิสูจน์หลักฐานไม่สามารถจะสรุปผลการกระทำผิดของผู้ต้องหาได้ทันที ต้องให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนเพื่อจะสรุปหลักฐานต่างๆ ในการปิดคดี แต่มั่นใจว่าหลักฐานทั้งหมดมีเพียงพอที่จะสามารถพิสูจน์การกระทำของบุคคลดังกล่าวได้อย่างแน่นอน และคาดว่าจะสามารถส่งหลักฐานให้พนักงานสอบสวนได้ภายใน 2-3 วันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์