ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

ดีในเรื่องสุขภาพ และการดูแลร่างกาย เรื่องป่วยไข้จะเบาลง เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี มีเกณฑ์ขุ่นใจในการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานที่ฉ้อฉล ระงับอารมณ์ดีๆ จะได้สุขสบายใจในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าเป็นอย่างดี แต่จะกิ๊กๆกั๊กๆกันไปในความเงียบ      
       

เกิดวันจันทร์

มีโชคในเรื่องรัก ถึงจะเงียบๆเฉยๆน่ะ และจะได้ไปในที่ใหม่ๆ มีงานใหม่ พบปะคนใหม่ๆ ที่จะก้าวหน้าไปสู่เรื่องรักใคร่ได้ การเงินนั้นพอจะมีผ่านคล่องมือ แต่จะมีเหตุให้ใช้เงินอย่างมาก ซื้อหาความสุขความสำราญอย่างเต็มที่ การประสานงานนั้นระวังจะไปวางอำนาจให้คนหมั่นไส้ และจะขี้เกียจชี้นิ้วใช้คนอื่นมากเกินพอดีไปหน่อย
 

เกิดวันอังคาร

ดวงกำลังส่งในเรื่องการงาน  อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง  การประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง เต็มไปด้วยพลังสร้างสรรค์คนที่ทำงานทางด้านศิลปะ นักออกแบบ  ศิลปินแขนงต่างๆ  จะพบไอเดียเก๋ๆ  ได้แสดงความสามารถให้ปรากฏอย่างเต็มที่ ส่วนความรักนั้นมีคนมาชื่นชมติดพัน เป็นโอกาสดีที่ได้คบหา อย่างน้อยก็หาเงินเข้ากระเป๋ากันและกันได้สบายใจมาก 
 

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการเงินนั้นยังคล่องมือมาก หาได้มากใช้มาก สำหรับเรื่องรักนั้นยังว้าวุ่นใจเยอะ ต้องเผชิญกับเรื่องหึงสาพยาบาท อยู่ท่ามกลางความตึงเครียด เคลือบแคลง เรื่องไม่สุนทรรูหู ไม่สบายใจจะไปสืบค้นหาพระแสงอะไร หัดปล่อยและวางบ้างก็ดีนะ ไม่มีใครลากใครลงหลุมไปกอดกันอยู่ในนรกได้หรอกน่ะ       

เกิดวันพุธกลางคืน 

ขอให้สงบระงับจิตใจอย่าซ่า ไม่งั้นจะพาตัวเองไปอยู่ในที่เดือดร้อนได้ง่าย จะถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ในเรื่องการงานนั้นจะร้อนรุ่มผิดปกติ  มักจะกัดคนอื่นโดยไม่รู้ตัวจนสร้างปัญหาต่อเนื่องนุงนังมาอีก เรื่องความรักสำหรับคนมีคู่จะค่อนข้างตึงกันบ้าง บางรายจะมีคนเข้ามาติดพัน และทำความชื่นบานให้คุณมาก คุณเองก็พร้อมจะกระโจนเข้าไปหาความเดือดร้อนใส่ตัวซะด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงกำลังรุ่งในเรื่องเงินๆทองๆ  มีเงินไหลเข้ามามาก จากธุรกิจที่ติดต่อกันไว้แต่เดิม เหมาะสำหรับการทำสัญญาใหม่ๆ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ เป็นช่วงที่วาจาไพเราะอ่อนหวานสุดๆ เหมาะแก่การหาเงิน และโน้มนำให้คนเชื่อ มีปัญหาใดๆในช่วงนี้คุณอย่าชน ต้องเลือกการเจรจาถึงจะแก้ปัญหา เรื่องรักนั้นระวังจะไปทุ่มสุดตัวในเรื่องที่คุณเสียมากกว่าได้ ต้องตั้งสติดีๆไว้ด้วย
 

เกิดวันศุกร์      

การเดินทางและการลุยงานหนักจะเหนื่อยและมีเหตุให้ตกใจ ไม่คาดฝัน แต่ผลท้ายสุดจะดี มีโชคทางด้านการประสานงานต่างๆ การติดต่อสมัครงาน งานคิดงานเขียน งานเอกสาร การทำข้อตกลงต่างๆได้ดังใจทั้งหมด แต่เรื่องรักไม่ค่อยปกตินัก จะคิดเรื่องผลประโยชน์ที่พ่วงมากับความรักความใคร่มากหน่อย นั่นทำให้คู่ของคุณไม่สบายใจลึกๆได้

เกิดวันเสาร์  

มีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานซึ่งประสบความสำเร็จสูง การติดต่อประสานงานทุกเรื่องดีหมด การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่  แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังมีเรื่องอึดอัดใจ อยู่ห่างกันหน่อยดีกว่า ใกล้กันจะมีความขุ่นเคืองขุ่นมัว ระวังใจจะไปปลื้มคนอื่นจนมีปัญหากับคู่คุณเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์