ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 6

เกิดวันอาทิตย์ 

มีโอกาสดีสำหรับการทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การแข่งขันชิงรางวัลใดๆมีสิทธิ์ลุ้น ยังไงได้เข้ารอบมีอะไรกุ๊กกิ๊กติดปลายนวม การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ แต่เรื่องรักนั้นคุณจะอึดอัดนิดหน่อย เพราะคนมารักคุณไม่ค่อยเว้นช่องว่าง ไม่ค่อยปล่อยให้คุณได้หายใจ ได้ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ทำใจเรื่อยๆดูแลกันไป ไม่หวือหวาก็จะแก้ความขุ่นทางอารมณืได้

เกิดวันจันทร์

การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้ความสนับสนุนมากพอๆกับโดน เจอเรื่องแรงๆจะเอาตัวรอดได้ แต่ต้องพยายามสงบปากสงบคำ มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่

เกิดวันอังคาร

งานยังหนัก ลุยทำไปเถอะจะแก้ปัญหาได้สบาย การกัดไม่ปล่อยจะกรุยทางการงานให้สะดวกแน่นอน ดังนั้นอย่าล้มอย่าเลิก ช่วงนี้การประสานงานต่างๆงานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะจะได้เงินมากกว่าได้หน้า งานติดต่อกับต่างชาติไปได้ดีทุกอย่าง เรื่องรักยังเป็นกำลังใจกันมาก คนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นขึ้น

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ เรื่องไหนสะดุดติดขัดปรึกษาผู้ใหญ่ดู ระวังอุบัติเหตุโดนของร้อน ของมีคม ผ่าตัด ตัวคุณเองก็จะบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางการใช้อาวุธ วัตถุระเบิด ไฟ แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า ความรัก จะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ ที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิดไปอีกนาน รักผลิบาน ที่เคืองขุ่นใจจะปรับสัมพันธ์กันได้

เกิดวันพุธกลางคืน

ที่ป่วยไข้จะดีขึ้นอย่าไปกังวลเกินไป ส่วนงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง  ความรักยังสดชื่นดี  คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่  คนบึ้งๆงอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน แต่ก็ต้องเคารพกันและกันให้มากไม่งั้นจะฟึ่บฟั่บฮึ่มฮั่มใส่กันขึ้นมาอีกได้ง่ายๆ

เกิดวันพฤหัสบดี             

การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปาก จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า แต่จะดียิ่งขึ้นหากคุณสมัครใจที่จะทำงานประเภทวางแผน วางระบบ เรื่องรักยังสนุกสนานในการคบหา อย่าคาดหวังอะไรมาก แล้วจะสัมพันธ์กัยไปเรื่อยๆสบายใจระหว่างกันดี

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์เดินทางไกล ได้แสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จสูง ความรักมีเกณฑ์เหินห่าง แต่คนรัก หุ้นส่วนก็ยังพาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง

เกิดวันเสาร์

ระวังเรื่องรักใคร่ไว้หน่อย จะมีเรื่องห่างเหินขัดแย้งกันง่าย ถ้าห่างโดยระยะทางจะแก้เคล็ดไปได้ ที่รักกันอยู่ความสัมพันธ์ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา การเงินพอได้จากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรวางแผนเลยพรุ่งนี้ก็ดีแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์