ดูดวงประจำวันที่ 19 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ ๑๙ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การหลีกเลี่ยงความขัดแย้งทั้งหลายทั้งปวง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ จะพบปะพูดจาติดต่อตกลงกับใคร อาจไม่เป็นไปตามคาดหมายหรือมีเหตุตุกติก ไม่น่าไว้วางใจได้ จะตัดสินใจเรื่องสำคัญใดๆ ควรชะลอไว้ก่อน คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ขยันผันตัวเองให้มากต้องเดินทางวิ่งเต้น ถึงจะได้งานที่ถูกใจและจะเป็นเรื่องใหญ่ในวันหน้า นั่นคือ ผลประโยชน์ให้คุณได้ตักตวง จะได้คนดีมาช่วยงาน แต่ต้องแบ่งปันรายได้กันไปตามระเบียบ ความรัก ถ้าคนรักเข้ามาเอี่ยวกับงาน จะพาลแตกคอกับเพื่อนได้
  • จันทร์
    การงาน จะมุทะลุกับงานที่ต้องรีบให้เสร็จทันเวลา เพื่อนฝูงจะแวะเวียนมาป่วน ต้องแบ่งเวลาให้ชัดกับเวลานัดของคนรัก ขับรถขับเรือต้องระวังปัญหาเรื่องสายตาพร่ามัว การเงิน เข้าซ้ายจ่ายขวา แต่จะค้าขายได้ดีกับกลุ่มสินค้าวัยเอ๊าะ ความรัก จะมองกิ๊กมีกึ๋น ต้องใจเย็น
  • อังคาร
    การงาน ที่นั่งรอนอนรอเวลาจะได้รับข่าวดี ที่มีงานประจำอยู่จะได้ความดีความชอบจากเจ้านาย อารมณ์คุณจะเนียนขึ้นมากกับเรื่องต่างๆ ที่เข้ามากระทบให้คุณต้องตามแก้ การเงิน จะแก้ไขได้สบายๆ สไตล์คุณ ความรัก ว่างเมื่อไรก็ชวนกันไปสร้างบุญซะบ้าง
  • พุธ
    การงาน คำพูดที่กวนหูหรือกำกวมจะกวนโอ๊ยคนใกล้ตัวได้ ต้องระวัง บริวารญาติพี่น้องจะมีเรื่องมากวนใจ แต่ให้อภัยและมองข้ามเสียบ้าง คุณจะเบาใจ การเงิน และความรัก จะได้ลาภจากคนรักหรือผู้ใหญ่ที่เอาแต่ใจตัวเอง คุณจะเครียดเพราะต้องเอาใจ และอ่อนไหวไปกับเธอ
  • พฤหัสบดี
    การงาน ปัญหาไม่หนักหนาอะไรนักอย่าเพิ่งวิตกไป เพื่อนฝูงที่อ่อนกว่าจะเป็นกำลังใจและช่วยผลักดันให้คุณแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกครั้ง ถึงจะขัดใจกันบ้างกับผู้ใหญ่แต่ยังได้ลาภจากท่านการเงิน จะทวงถามหนี้สินเก่าได้บ้าง ความรัก ไม่คาดหวังเสียอย่าง ทุกอย่างก็ไม่เครียด
  • ศุกร์
    การงาน จะเสนออะไรดูวกวน ความคิดความอ่านจะติดขัด เพื่อนฝูงจะชักชวนให้เดินทางจะสานต่อยอดงานได้สมใจ ระวังผู้ร่วมงานจะพูดจาไม่เข้าท่าเข้าหูให้คุณคาใจทั้งงานและการเงิน จะสิ้นเปลืองเบี้ยบ้ายรายทางเพื่อกิเลสของตัวเอง ความรัก วางๆ ลงซะบ้างเรื่องรักไม่ใช่เรื่องใหญ่
  • เสาร์
    การงาน จะมึนสมองกับเรื่องราวที่เข้ามากะทบ จะจบได้ต้องมองให้สนุกเป็นแง่บวก โดยเฉพาะเพศตรงข้ามจะมากวนอารมณ์ให้เขวเฉไฉไปกับงานและเงินในกระเป๋าคุณได้ การเดินทางยามค่ำคืน ต้องระมัดระวัง ความรัก จะหวั่นไหวไปกับคำที่หว่านล้อมของคนที่ต่างวัย ต้องมีสติ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์