6 ล้อตีนผี! หนีด่านตรวจ ทับ 3 แม่ลูก ดับ 1 โคม่า 2

6 ล้อตีนผี! หนีด่านตรวจ ทับ 3 แม่ลูก ดับ 1 โคม่า 2


รถบรรทุก 6 ล้อซิ่งหักเลี้ยวหวังหนีด่านตรวจ ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ 3 แม่ลูก ทับเด็กหญิง 3 ขวบดับคาที่ ส่วนแม่และเด็กชายเด็กวัย 5 ขวบอาการโคม่า

พ.ต.อ.สุขสันต์ ไตรทิพย์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ชำนาญการพิเศษหัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ร.ต.ท.สง่า ภิรมย์กิจ พสง.สภ.เมือง จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุ มีรถยนต์ 6 ล้อทับเด็กเสียชีวิต ริมถนนสายชัยภูมิสีคิ้ว หลักกิโลเมตรที่ 5 บริเวณทางเข้าบ้านห้วยหลัว ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-4753 จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นรถของบริษัทจำหน่ายสังกะสีและกระเบื้อง มีนายสำเร็จ อุสาย อายุ 35 ปี ชาวอุดรธานี เป็นคนขับไปส่งสินค้ามาจากอ่างทอง และขากลับผ่านเข้าชัยภูมิเพื่อเดินทางกับอุดรธานี ซึ่งก่อนจะเข้าตัวเมืองชัยภูมิ รถ 6 ล้อกลับเลี้ยวรถกะทันหัน เพื่อหวังจะหลบด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งอยู่ก่อนทางเข้าตัวเมือง

เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ฟีโน สีน้ำเงินคาดแดง หมายทะเบียน สมจ–629 กทม. ของนางนงรักษ์ อำชีลอง ซึ่งมีลูกนั่งมาด้วย 2 คน คือ น้องเพชร วัย 5 ขวบ และน้องพลอย วัย 3 ขวบเศษ ที่ขับขี่ตามหลังมา เบรกไม่ทันชนเข้ากลางลำก่อนหลุดเข้าไปใต้ท้องรถ 6 ล้อ จนทับร่างของน้องพลอย บุตรสาวเสียชีวิตคาที่

ส่วนแม่เด็กและลูกคนโตอาการสาหัสยังไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิได้ช่วยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วนแล้ว โดยล่าสุดอาการยังน่าห่วง แพทย์ต้องคอยให้การรักษาอย่างใกล้ชิดทั้งแม่และลูกในห้องไอซียู

ขณะที่ พ.ต.อ.สุขสันต์ ไตรทิพย์ ผู้ทรงคุณวุฒิชำนาญการพิเศษ หัวหน้าพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองจ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวคนขับรถ 6 ล้อตีนผีรายนี้ไว้ก่อน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวมทั้งส่งตัวคนขับรายนี้ไปตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติมอีกคดี

เพราะเป็นที่น่าสังเกตเบื้องต้นว่า คนขับรถ 6 ล้อรายนี้ขับรถมาดีๆ แต่เกิดมองเห็นด่านตรวจของตำรวจอยู่ด้านหน้า คงจะเกิดการกลัวความผิดอะไรบางอย่าง จึงรีบหักรถเลี้ยวกระทันทัน เพื่อหวังหลบหนีด่านตรวจที่ตั้งอยู่ห่างไปประมาณ 400 กว่าเมตร จนทำให้เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้น

6 ล้อตีนผี! หนีด่านตรวจ ทับ 3 แม่ลูก ดับ 1 โคม่า 2


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์