ผีทารกสิงรายวัน!

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินไปสังเกตการณ์บริเวณศาลา 2 ด้านหลังเมรุซึ่งเป็นที่ตั้งของ ด.ช.ทอง ด.ช.เงิน และด.ญ.นาค เหล่าประติมากรรมทารก 3 องค์

ที่นายลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ "หมอลักษณ์ ฟันธง" นำมาเป็นตัวแทนวิญญาณทารกให้ประชาชนกราบไหว้บูชา ปรากฏว่า พบน.ส.เฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 1 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเดินทางนำเครื่องเซ่นมาวางให้ประติมากรรมทั้ง 3 องค์ แต่จู่ๆ น.ส.เฟิรน์ ก็เกิดอาการผีเข้า โดยแสดงอาการเพ้อพูดจาเป็นภาษาเทพ ร้องไห้โฮจนฟังไม่ได้สรรพใช้มือตีอกชกตัวคล้ายเด็กถูกขัดใจ ทำให้ญาติๆ ที่มาด้วยกันต้องปลอบประโลมเป็นการใหญ่ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ก่อนที่เหตุการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ

จากการสอบถามมารดาน้องเฟิร์น เปิดเผยว่า ตั้งแต่เลี้ยงลูกสาวมาก็เห็นเป็นเด็กร่าเริงปกติจนกระทั่งเมื่อวันเกิดอายุครบ 15 ปีของน้องเฟิร์น ปีที่แล้ว

ขณะกำลังตัดเค้ก จู่ๆ น้องเฟิร์นก็มีอาการกระสับกระส่ายร้องฟูมฟายคล้ายถูกผีเด็กเข้า เป็นอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ จากนั้นจึงไปหากุมารมาเลี้ยงที่บ้านแล้วก็มักเกิดเหตุการณ์ในทำนองเดียวกันนี้ทุกครั้งที่น้องเฟิร์นพบเจอรูปปั้นกุมารหรือรูปสักการะของทวยเทพต่างๆ อาทิ พระพิฆเนศวร จนกระทั่งตนและญาติๆ ทุกคนทราบข่าวพบศพวิญญาณทารกจำนวนมากที่วัดแห่งนี้จึงตัดสินใจพากันนำของเล่น ขนม และน้ำหวานมาเซ่นไหว้เป็นครั้งแรก แต่แล้วเรื่องประหลาดก็เกิดขึ้นอีกเนื่องจากเมื่อตอนอยู่บนรถระหว่างเดินทาง น้องเฟิร์นกลับเป็นผู้บอกทางให้คนขับพามาถึงที่หมายทั้งที่ไม่มีใครเคยเดินทางมาที่วัดไผ่เงินโชตนารามแต่อย่างใด

ด้านน้องเฟิร์นกล่าวว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมที่ผ่านมาตัวเองเป็นแบบนี้ แต่พอทราบข่าวดังจากหน้าหนังสือพิมพ์ก็มีความรู้สึกอยากมาทำบุญมาก

เมื่อมาถึงก็ชวนแม่ และญาติๆ ไปจุดธูปไหว้ศาลเจ้าที่และบริเวณหน้าโกดังเก็บศพก่อน จากนั้นค่อยเดินมาที่ศาลา 2 เพื่อวางเครื่องเซ่นประติมากรรมทารก 3 องค์ แต่ระหว่างที่ตนกำลังจุดธูปก็เกิดอาการมือสั่นตัวสั่นจนต้องให้แม่เป็นผู้ปักธูปลงกระถางให้ พอแม่ปักธูปลงไปตนไม่สามารถบังคับตัวเองได้เพราะรู้สึกเจ็บมาก จากนั้นก็จำเหตุการณ์ไม่ได้เเล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์