ดวงประจำวันที่ 21/10/53

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๑

ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี วันนี้กาลพิเศษเป็นวัน สังคมสงเคราะห์แห่งชาติ วันพยาบาลแห่งชาติ วันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ และวันรักต้นไม้ประจำชาติ โดยรวมวันนี้ การเจรจาหรือทำสัญญาใดๆ ก่อนลงนาม ควรตรวจสอบให้ถี่ถ้วนและต้องให้รัดกุมถูกต้องตามข้อกฎหมาย คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้ทำการมงคลได้ดี สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณธรรมต้องนำหน้า ถึงไม่โลดโผนนักแต่ชื่นใจ จะศึกษาหาความรู้ใหม่อย่างเติมเต็มได้ไม่ยาก จะมีคนจับงานที่คุณถนัดใส่พานมาให้คุณถึงที่ ต้องพิจารณา การเงิน ยังคล่องดี ที่มีๆ ในกระเป๋าจะถูกคนมาหยิบยืม ช่วยได้ก็ช่วยกันไป ความรัก หัวใจที่เคยเหี่ยวจะกลับมาบานอีกครั้ง
  • จันทร์
    การงาน หยิบจับอะไรได้เป็นเงินเป็นทอง สมองคุณก็จะไม่ฟ่อเพราะ ได้คิดอย่างมีสติและมีคุณธรรม จะเดินทางอย่างสนุกแต่กลับมาจะบอบช้ำ การเงิน สะพัดแบบสนองนโนบายคือประหยัดและรัดเข้มขัด ความรัก จะเข้าท่าถ้าเขาเข้ามาทางผู้ใหญ่ จะคืบหน้ากว่าที่คิด
  • อังคาร
    การงาน การร่วมหุ้นลงทุนใหม่ ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจ การพูดจาหรือรับปากเรื่องใดก็ตามต้องระมัดระวัง จะรัดตัวคุณเองได้วันหน้า การเงิน ยังคล่องมืออยู่ จะทวงถามหนี้สินจะบานปลายกลายเป็นปากเสียงได้ ความรัก แรกรักน้ำต้มผักก็หวานดี เช่นนี้แล
  • พุธ
    การงาน การค้าปลีก ค้าส่ง เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการกระจายสินค้า พอมีกำไรไม่ค้างสต็อก จะได้งานใหม่ ลุยได้ไม่ติดขัด จะมีคนชักใยอยู่เบื้องหลังให้คุณนั่งได้สนิท ไม่ต้องวิ่งจนหัวหมุนกับเงินทุนที่ต้องลง ความรัก แบ่งปันช่วยเหลือคนรักบ้าง เพื่อสร้างความคุ้นเคย
  • พฤหัสบดี
    การงาน ตัวคุณเป็นหลัก บางเรื่องจะผ่านได้ฉลุย บางเรื่องต้องใช้ความอดทนถึงจะผ่านได้ จะพบเพื่อนฝูงรุ่นเดอะอย่างชื่นบานได้สานเรื่องที่มีประโยชน์ต่อไปในวันหน้าได้อีก การเงิน มีเค้าว่าก้าวหน้า จะเอ่ยปากทวงถามหนี้สินได้ ความรัก ที่คบกันอยู่ไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่รู้ใจ
  • ศุกร์
    การงาน จะพบทางออกอย่างโล่งอกคุณ ขีดจำกัดของงานคุณมีมากถ้าคุณไม่เปิดใจกว้างคุณจะสางไม่ออก ทำให้สุขภาพจิตคุณเสื่อมลงได้ ผู้ใหญ่จะเข้าบงการให้คุณทำงานมากขึ้น การเงิน ต้องให้ชัดก่อนเทกระเป๋าออกจ่ายเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ความรัก เชิดใส่ซะบ้างถ้ายังไม่จริงจัง
  • เสาร์
    การงาน จะตัดสินใจได้เด็ดขาดมากขึ้นกับปัญหารอบๆ ตัวอย่างมีคุณธรรม แต่คุณจะกลุ้มอกกลุ้มใจในเรื่องของคนอื่นที่คุณอยากช่วยเหลือ จะเบื่องานที่ประดังเข้ามาเป็นพิเศษ การเงิน ยังขยับขยายเป็นกำไรงอกเงยดี ความรัก จะดุ เด็ด เผ็ด มัน อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับคุณนะจ๊ะ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์