ดวงประจำวันที่ 17/10/53

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญา ข้อตกลง ต่างๆ ที่รับปากกันไว้ จะไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ธุรกิจการค้ากับต่างประเทศต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การข่าวสารจะไม่น่าเชื่อถือ จะมีความยุ่งยากในการเจรจาตกลงในเงื่อนไขต่างๆ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน คุณเข้มแข็ง อดทน อยู่ในสังเวียนของผู้ที่ได้เปรียบคุณทุกด้านได้อย่างกล้าหาญ แล้วคุณจะเป็นผู้ชนะ และผงาดได้เหมือนเดิม ผู้ใหญ่และบริวารจะเป็นกำลังของคุณ การเงิน มีความกดดันอยู่บ้าง แต่คุณจะจัดการธุระทางการเงินได้อย่างดี ความรัก อย่าระแวงมากนัก เดี๋ยวรักจะหมดสนุก
  • จันทร์
    การงาน จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน จะทำให้คุณเป็นที่ยอมรับและยกย่องจากผล งานที่ปรากฏ คำชื่นชมเป็นกำลังใจสำคัญ คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับเพื่อนร่วมงานที่ไม่ค่อยเข้าทางกัน การเงิน ระวังจะเป็นเตี้ยอุ้มค่อมนะ ความรัก ถ้ายอมแพ้บ้างก็ไม่เสียหาย บางทีอาจมีอะไรดีกว่ารออยู่ข้างหน้า
  • อังคาร
    การงาน คุณจะขจัดอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างดี บทเรียนจะทำให้คุณระมัดระวังอย่างรอบคอบ งานที่ปิดบังซ่อนเร้น จะถูกเปิดเผย ควรแผ่เมตตาให้มากแล้วคุณจะประกอบอาชีพอย่างมีความสุข การเงิน อะไรได้มาง่ายก็มักจะหมดง่าย ความรัก ก็เริ่มผลิดอกออกผลชื่นบานดี
  • พุธ
    การงาน จะขยับขยายงานใหม่ก้าวหน้า จะมีคนส่งเสริมสนับสนุนดี เจ้านายจะเปิดทางให้คุณทำงานที่ก้าวหน้าความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่จะเป็นผลดีของคุณ การเงิน รับซ้ายจ่ายขวา จะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปกับเรื่องส่วนตัว ความรัก ควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปเยี่ยมเยือนคนรักบ้าง
  • พฤหัสบดี
    การงาน คิดอ่านทำการสิ่งใดจะได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากพรรคพวกเพื่อนฝูง มิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันจะช่วยประคับประคองให้การงานผ่านไปได้อย่างสบายๆ การเงินอย่ามัวรอความหวังจากผู้อื่น เดี๋ยวฝันจะพังทลาย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ความรัก ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้
  • ศุกร์
    การงาน มีสัญญาณเตือนให้ระมัดระวังในเอกสารสัญญา ข้อกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่ออาชีพการงาน และการเงินเป็นสำคัญ ถึงเวลาที่ต้องจัดระบบ วางแผนกันใหม่ให้รัดกุมกว่าเดิม เพื่อรอรับเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา ความรัก อย่ากังวลเลย ถ้าเทวดาส่งมา อะไรๆ ก็รั้งไว้ไม่อยู่หรอกน่ะ
  • เสาร์
    การงาน เป็นจังหวะดีของการเริ่มต้นโครงการใหม่ๆ ส่วนงานประจำที่ทำอยู่แล้ว อาจเกิดการขัดแย้งในวงงาน อย่าเข้าไปมั่วกับเขาเด็ดขาด เดี๋ยวจะถูกลูกหลงเข้าไปด้วย และอย่ายุ่งกับคนอื่นมากนัก เดี๋ยวต้องควักกระเป๋าฉีก เพื่อช่วยเหลือพรรคพวก ความรัก ใช้สติให้มากๆ ไม่งั้นจะหลงใหลไปเยอะเกิน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์