ดวงประจำวันที่ 11/10/53

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2553 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11

เกิดวันอาทิตย์
 มีเรื่องให้เหน็ดเหนื่อยวิตกกังวล ทำงานหนักอกเหมือนกรรมกร ขอให้ปล่อยวางทางอารมณ์มากๆ งานหนักหากไม่เอาใจไปแบก ตัดความกังวลออกได้บ้าง ก็เบาไปเยอะ การประสานงานต่างๆ ไปได้ดี แต่ค่อยๆ ทำอย่าออกหน้า จะถูกเขม่น ส่วนเรื่องรักยังเสน่ห์แรงนะจ๊ะ ทำงานกับใครเขาจะหาเรื่องมานัวเนียไม่ห่าง


เกิดวันจันทร์

 มีจังหวะดีในการเริ่มโครงการใหม่ๆ ได้แสดงไอเดียเท่ห์ๆ หลายสถานให้ปรากฏในที่สาธารณะ เป็นจังหวะที่ฉลาด เฉียบแหลม สมองแล่นในการวางแผนต่างๆ มาก แต่ก็ปากคอตรงไปตรงมาชนิดขวานผ่าซาก จึงไปทำให้เกิดอาการหน้าแหกของคนรอบข้างได้ เรื่องรักนั้นของรักของชาวบ้านจะมาติดพันคุณได้ เมตตากันไปตามสภาพเถอะ แต่ระวังอย่าไปถลำเยอะ จะเสียทุกฝ่าย


เกิดวันอังคาร

 ปัญหาความป่วยไข้อย่าประมาท ดูแลไว้ให้ดีด้วย เพราะเดี๋ยวจะค่อยๆ ทุเลาได้แล้ว ยังเป็นวันดีที่จะกระตือรือร้นขยันขันแข็ง จะฝ่าฟันปัญหาไปได้ด้วยความวิริยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี กลุ้มใจเรื่องใดลองปรึกษาคนรักของคุณดู


เกิดวันพุธกลางวัน

 มีเกณฑ์จะได้เริ่มคิดเริ่มสร้างสรรค์งานใหม่ๆ มีโครงการใหม่ๆ ที่นำความมั่งคั่งบริบูรณ์มาให้ แต่ไม่ใช่ขณะนี้ ตอนนี้การเงินยังขลุกขลักเพราะระวังคนมาล้วงมาควัก มาชักชวนให้เสียเงินและคุณก็ชอบจะควักออกง่ายๆ ซะด้วย เป็นจังหวะดีกับการเซ็นสัญญาต่างๆ การขายตรง การประสานงานติดต่อ ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ เป็นช่วงมีเสน่ห์ บริหารไปเถอะมีคนมาปลื้มมาชอบสุดๆ เลย


เกิดวันพุธกลางคืน

 เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกทุเลาลง ผ่อนคลายลง ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก วัวจะพันหลัก จะมีปัญหาตามมาเยอะ อย่าเที่ยวไปริทำ ส่วนความรักของตัวเองมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน


เกิดวันพฤหัสบดี

 มีเมตตาในใจสูง พร้อมจะให้ความช่วยเหลือที่ดี ช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ทางด้านการงาน เป็นการเคลื่อนไหวที่จะนำเงินก้อนโตมาให้ ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นลูกหลานน บริวารคนอายุอ่อนกว่า หรือคนทุกข์ คนมาอ้อนขอความเห็นใจช่วยเหลือจะพัวพันให้ตบะสั่นไหวใจอ่อนยวบยาบได้ง่าย


เกิดวันศุกร์

 การวางแผนที่จะแก้ปัญหาบางเรื่องยังก้าวหน้าและจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์เหลือร้ายคนอยู่ใกล้พร้อมจะรัก พร้อมจะเข้าแสดงความรัก ปัญหาหนักอกต่างๆ กำลังผ่านไปมากแล้ว ระวังเรื่องเงิน จะยอมจ่ายเพราะการแก้ปัญหา การซ่อมแซม ดูดีๆ ไม่งั้นจะแพงเกินเหตุ


เกิดวันเสาร์
 เป็นวันค่อนข้างเบาในหลายๆเรื่อง ไม่ต้องมากลุ้มอะไรรุนแรง เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูง ความรักยังสดชื่นดี คนที่เคยวิวาทบาดทะลุงกันอย่างหนัก จะกลับมาปรับความสัมพันธ์ได้ใหม่ คนบึ้งๆ งอนๆ พร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน ประมาณหนึ่งมิตรชิดใกล้ไม่ยอมเคลื่อนห่างไปไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์