เวทนา โจ๋ตายคาถุงทินเนอร์


 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ต.ค. พ.ต.ต.วิโรจน์ มีดา สว.เวร.สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบริษัทมุกไมตรีการพิมพ์ จำกัดเลขที่ 229/12 ม.12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างที่บริเวณชั้นที่ 4 ของอาคารพบศพชายวัยรุ่นนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย ที่บริเวณจมูกของผู้ตายพบถุงพลาสติกคล้องไว้ที่หูอุดจมูกอยู่จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำออกมาตรวจสอบพบว่าภายในถุงมีเศษผ้าชุบทินเนอร์และห่างจากศพเล้กน้อย พบขวดพลาสติกบรรจุทินเนอร์อยู่เกือบเต็มขวดภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 จากการสอบสวนคนงานก่อสร้างที่ทำงานอยู่ให้การว่าผู้ตายเป็นคนงานทำกระจกและฝ้าซึ่งเป็นคนงานของผู้รับเหมาอีกบริษัทหนึ่ง หลังเกิดเหตุยังไม่สามารถติดต่อหัวหน้าผู้รับเหมาได้ ในช่วงเช้าเข้ามาทำงานพบว่าผู้ตายนอนอยู่แต่ไม่รู้ว่าเสียชีวิตจนกระทั่งเห้นว่าสายแล้วจึงเดินมาปลุกเพื่อที่จะทำงานจึงพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงเอาทินเนอร์มาสูดดมโดยใช้ถุงพลาสติกแบบหูหิ้วคล้องไว้ที่หูแล้วนอนดมจนหลับไปและเสียชีวิตเพราะสูดดมเกินขนาดจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลบางพลีและจะได้ติดตามหัวหน้าผู้รับเหมามาทำการสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์