ดวงประจำวันที่ 8/10/12

พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๘ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เป็นวันพระ คุณที่เจ็บป่วยไข้มานาน อย่านิ่งนอนใจควรรีบปรึกษาหาทางรักษาแต่เนิ่นๆ ผู้คนจะเต็มไปด้วยความเครียดอย่างมาก เหมาะแก่การทำบุญกุศล หรือร่วมกลุ่มกันทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ควรสะสางคือ งานที่กองอยู่ตรงหน้า จะแก้ปัญหาของครอบครัวได้ต้องตรง ไปตรงมา บริวารจะดื้อรั้นแต่คุณจะรั้นกว่า สุขภาพจะเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน จะทวงถามหนี้สินจากเพื่อนเก่าได้ ต้องกล้าพูดอย่านิ่มนวล ความรัก คิดถึงรักแบบเปิดกว้างเป็นมิตรภาพ สิ่งที่ขาดหายจะกลับมา
  • จันทร์
    การงาน อยู่กับที่เหมือนถูกดอง ต้องทำใจอย่าเพิ่งเบื่อหน่าย ควรขยับขยายขอนายออกหน้าบ้าง แล้วคุณจะชำนาญยิ่งกว่าเดิม การเดินทางจะสะดุดบ้างแต่จะได้รับความสำเร็จ การเงิน นิ่งเฉยจะไม่ได้สมใจนัก ความรัก ชักชวนกันไปไหว้ผู้ใหญ่และใส่ใจท่านให้มาก จะได้เบิกบานทั้งครอบครัว
  • อังคาร
    การงาน งานดีๆ ยังมีอยู่ แต่คุณต้องวิ่งเต้นเน้นผลงานของคุณให้ผู้คนได้รับรู้ การเดินทางต้องระมัดระวังความปลอดภัย และระวังภัยจากอาหารการกินด้วย มีเกณฑ์อาหารจะเป็นพิษ การเงิน ปัญหาเก่าๆ อย่าละเลย ควรรีบแก้ไข กับรายได้ที่เข้ามาเป็นระยะๆ ความรัก เข้าใจในตัวตนของเขาแล้วคุณจะมีสุข
  • พุธ
    การงาน เจรจาได้ก้าวหน้า จะคว้างานดีต้องขยันและผันตัวเองออกนอกกรอบเสียบ้าง จะได้เรื่องดีๆ เข้ามาให้คุณได้ขบคิด สุขภาพต้องระวังปัญหาที่เกิดจากข้อนิ้วทั้งหลาย การเงิน ไม่ติดขัด ยังสามารถจับจ่ายได้ไม่เดือดร้อนนักถ้าพอเพียง ความรัก ต่างมีเหตุผลที่จูนกันได้เข้าใจดี
  • พฤหัสบดี
    การงาน อย่าเพิ่งเครียดกับงานที่ยังไม่ได้ลงมือทำ นำเอามาเป็นเรื่องขบคิดจนคนรอบข้างเครียดตามคุณไปด้วย สุขภาพจะอ่อนเพลียละเหี่ยใจชอบกล การเงิน คุณเองมักมีเรื่องในใจอยู่มาก ทำให้การจับจ่ายมักบานปลาย ความรัก พูดหวานก็คล่อง พูดน้อยก็เป็น แล้วจะมัดใจเขาได้อย่างไร
  • ศุกร์
    การงาน คิดอ่านทำอะไรต้องกล้าได้กล้าเสียอย่างรอบคอบ จะกอบโกยงานเก่าๆ ที่เบื่อหน่ายมาขยายให้เป็นเงิน แล้วคุณจะสำเร็จถ้าลงมือทำอย่างจริงจัง การเงิน ควรใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น มิฉะนั้นจะชักหน้าไม่ถึงหลังได้ สุขภาพ ระวังการทรงตัว ความรัก ชื่นบานได้สานต่อ
  • เสาร์
    การงาน คนทำไม่ดีมีแต่ผีที่ถามหา แต่คนทำดีอย่างคุณมีแต่มนุษย์ชื่นชมพร้อมช่วยเหลือ ไม่ต้องวิตกจนเสียขวัญกับปัญหาทั้งหลาย รวมทั้งการเงิน กล้าๆ เปิดเผยความจริงที่ผิดพลาด จะได้รับการผ่อนปรนอย่างพลิกล็อก แต่รายได้ลับๆ ยังก้าวหน้า ความรัก คิดมากเกินไปทำให้ใจคุณไม่สนุก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์