ดวงดาวของท่าน 18/09/53

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๓ ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามย้ายบ้าน งานด้านค้นคว้า วิจัยต่างๆ จะเดินหน้าได้ดี การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ต้องรอบคอบ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาใดๆ จะบานปลายใหญ่โตได้ จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท ต้องระวังอุบัติเหตุเภทภัยอันจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือสีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน คุณต้องอดทนมากขึ้น เพราะปัญหาใหญ่คือรายจ่ายที่บานปลาย การงานและการเงินที่หมุนเวียนไม่สมดุล แต่งานนายหน้าทั้งหลายจะเบิกบาน เพราะงานมีกำไร ควรใส่ใจคนในครอบครัวและสุขภาพของตัวคุณ จะเจ็บป่วยได้ไข้ง่าย ความรัก ถูกใจกับคนที่ยุ่งมุ่งแต่งาน จะสานต่อต้องใจเย็นๆ
  • จันทร์
    การงาน การเจรจาติดต่อจะได้ผลเป็นบวก งานต่างประเทศต้องรอคอย แต่จะได้ผลคุ้มค่าเกินจริง โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างบ้านต่างเมือง คุณจะเฟื่องในการสังคมกับเพื่อนใหม่ การเงิน จะได้เงินพิเศษที่มีให้จับจ่ายอย่างลื่นมือ ความรัก ถ้าคุณยกผลประโยชน์เป็นเรื่องหลัก เรื่องรักจะจางลง
  • อังคาร
    การงาน เอกสารสัญญาต้องระวังจะผิดพลาดได้เพราะไว้ใจคนเกินไป คดีความต่างๆ ที่คุณเพิกเฉยหรือละเลย จะกลับมาให้คุณเดือดร้อนได้ อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของคุณจะก่อศัตรูได้โดยไม่รู้ตัว การเงิน ควรช่วยเหลือคนใกล้ตัวที่เอ่ยปากบ้าง เพื่อสร้างบารมี ความรัก ควรเปิดใจยอมรับในตัวตนของเขา
  • พุธ
    การงาน ระวังคำพูดและการขัดแย้งกับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ด้วยประเด็นของงานที่มองต่างมุม คุณจะได้พบครูอาจารย์ที่ให้แนวคิดที่ดีแก่คุณได้ จะเป็นหัวใจในการแก้ไขปัญหา การเงิน เงินเก่าจะถูกดึงออกมาใช้ ต้องรอบคอบและมีสติ ความรัก จะถูกวิจารณ์ให้หวั่นไหว แต่คุณควรเปิดใจรับฟัง
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะถูกอกถูกใจเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาเป็นพิเศษ จะเป็นเหตุให้วุ่นกับงานที่เข้ามาอย่างหน้ามืด จะถูกคนที่ใกล้ตัวที่ทำตัวเป็นศัตรูอย่างออกหน้าออกตามากขึ้น การเงิน ต้องจับจ่ายหมดเปลืองด้วยเรื่องความสุขส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ความรัก มองแต่ส่วนดีๆ ที่มีอยู่ แล้วคุณจะรู้สึกสบายๆ
  • ศุกร์
    การงาน เอกสารต่างๆ จะถูกคนมือไม่ดีแต่หวังดีมาขยับหยิบจับให้เป็นเรื่องได้ ถ้าคุณขาดความรอบคอบ คุณจะเดือดร้อนได้ ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะมีเหตุให้คุณต้องคิดมาก แต่คุณจะยกระดับการตอบแทนบุญคุณได้มากขึ้น การเงิน จะหลงเพลินกับกิเลสของคุณเอง ความรัก ดูแลใจกันวันละนิดจิตแจ่มใส
  • เสาร์
    การงาน คุณจะสามารถจัดการหน้าที่ที่รับผิดชอบได้ลื่นไหล เรื่องบางเรื่องคุณอย่าคิดแทนคนอื่นเขา จะเดือดร้อนตัวเองได้ บริวารจะอยู่ในโอวาทมากขึ้น ต้องให้อภัย การเงิน เพื่อนเก่าๆ จะเข้ามาให้คุณได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ ความรัก จะสำราญถ้าคุณไม่คิดเรื่องงานและผลกำไรเป็นใหญ่

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์