ทิสโก้ลั่นปักธงลุยตลาดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ เปิดแคมเปญเงินหมุน0%

นายศักดิ์ชัย  พีชะพัฒน์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  ภาพรวมของตลาดสินเชื่อเช่าซื้อในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ การแข่งขันในตลาดจะยังคงมีอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของรถยนต์ใหม่และเก่า

เนื่องจากปีนี้ตลาดรถยนต์ในประเทศมีอัตราการขยายตัวที่ดีมาก คาดทำยอดได้สูงสุดถึง 725,000 -750,000 คัน   ทำให้ผู้เล่นในตลาดต่างพยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด อีกทั้งเพื่อเป็นการรักษาฐานลูกค้า

ในส่วนสินเชื่อเช่าซื้อของทิสโก้ ก็ได้รับอานิสงส์จากการเติบโตของตลาดรถยนต์เป็นอย่างมาก

อีกทั้งจากความร่วมมือกับพันธมิตรมาสด้า  ฟอร์ด และเชฟโรเลต ที่มีอย่างต่อเนื่องนั้น ทำให้ยอดสินเชื่อเช่าซื้อในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมามีการขยายตัวถึง 13% จากเป้าหมายทั้งปี 10-15%  และมีการบริหารความเสี่ยงที่ดี ทำให้หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) ทั้งรถใหม่และเก่าไม่ถึง 1.5%

 
 
นายชลิต  ศิลป์ศรีกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่  ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  

เพื่อเป็นการตอกย้ำแผนการบุกตลาดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ (ทิสโก้ ออโต้ แคช) อย่างต่อเนื่อง  ธนาคารจึงได้เปิดตัวแคมเปญ  “เงินหมุน 0% งวดแรก”  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้ารายย่อยหรือผู้ประกอบการเอสเอ็มอี  ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะช่วยลูกค้าที่ใช้บริการมีสภาพคล่องมากขึ้น

 
 
สำหรับแคมเปญ “เงินหมุน  0% งวดแรก” นี้มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงลูกค้านำทะเบียนรถยนต์ที่เป็นเจ้าของและยื่นขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับทิสโก้ ในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2553 นี้ 

และมีวงเงินขอสินเชื่อตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น  ทั้งนี้จุดเด่นของสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ของทิสโก้ คือบริการที่รวดเร็ว โดยลูกค้าจะได้รับเงินภายใน 1 วันหลังได้รับการอนุมัติ  นอกจากนี้ลูกค้ายังได้ชำระค่างวดที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกับค่างวดเช่าซื้อทั่วไป และยังไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนอีกด้วย

 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์