ดวงดาวของท่าน 11/08/53

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 9 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและดิ้นรนหาความรู้ เพื่อความเป็นอยู่และฐานะชื่อเสียงที่เด่นดังข้างหน้า แม้นเกิดหลังภูเขาก็ต้องมีโอกาสเข้ามาเจริญมั่นคงในเมืองหลวง ทั้งต้องเป็นที่รักและที่พึ่งพาของใครต่อใคร ชีวิตสดใสเกินน้องพี่ทั้งหลายยิ่งแล  หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนฉลาดในการครองใจผู้คนทั้งหลายทั้งปวง เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยกว่าใคร ทั้งเป็นคนเจ้าทรัพย์มากด้วยบารมี สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถชื่อเสียงความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันกำลังจะเข้าทำนอง "ปลาตายน้ำตื้นระวัง" ทั้งในสายงานกิจการเราหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งหลายทั้งมวลมา ในเชิงของความรักมีคนคอยจ้องอิจฉาหรือคิดแบ่งนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายด้านกำลังเป็นปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ อาจร้อนใจตนเพราะคนอื่นก่อให้หลากหลายมี ช่วงนี้เงินทองยังเข้าออกแต่ไม่คล่องมือนัก เรื่องของความรักไม่วายที่ต้องคิดมากทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แม้นจะฝันหวานปานใดก็ยังเจอแต่ของขมอยู่ร่ำไป บางเรื่องบางอย่างหากอารมณ์ร้อนอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย คนรักคู่ครองนอกจากไม่ช่วยยังจ้องแต่จะซ้ำเติมเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนมากด้านหลายแง่มุมมอง เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนตกตอนบ่ายต้องร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้าง เดินทางระวังป่วยไข้ตอนกลับ ความรักก็ยังยากเข้าใจดั่งเดิมมาด้วยซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายใจตนมากหลาย คิดอ่านแต่ละอย่างเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนเอง เกรงใจเขารับปากใครมามักเป็นปัญหาโลกแตกที่ต้องเร่งแก้ไข สุขภาพกระดูกฟันมันปวดร้าวง่าย ความรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมานี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงต้องคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนวัวพันหลัก คิดมากคำนึงหลายทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่วกวนสับสนอย่างยิ่งในสมอง ความรักก็ต้องหนักแน่นจึงยั่งยืนนานได้หนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทองยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือไปมา สุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องของความรักกำลังเข้าทำนองยิ่งดิ้นยิ่งลึกลงไปยากแก้ไขนั่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์