ดวงประจำวัน 07/11/49

วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2549


แรม 2 ค่ำ เดือน 12 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้อวมานโอน, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนรู้หลักนักปราชญ์ชาญฉลาดมากด้าน กะการ และคิดอ่านที่ยาวไกล ฝักใฝ่ธรรมมีความเมตตาเป็นที่ตั้ง มองโลกในแง่ดี ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ทุกแขนง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบล ฐานะความเป็นอยู่หรูหรา อุดมด้วยช้างม้าบริวารหญิงชายเพชรนิลจินดาแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งใจจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งต้องรอบรู้และขยันหมั่นเพียรสู้เพื่อมีมาของวิชชาความรู้ และประกอบกิจใดก็ลุล่วงด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีหลักให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่คนแปลกหน้าก็มีมาทั้งส่งเสริมและทักท้วง ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนมีมาหากแต่ว่ามักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้เรื่องรักปัญหาใคร่จักต้องปีนเกลียวกันจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ให้ระวังเพื่อนของเพื่อนมันแชเชือนและบิดพลิ้วปวดขมอง ทั้งการต่อรองเงินทองเอกสารสัญญากันมาก็เปลี่ยนไป คนรักคู่ครองชอบก่อปัญหาให้ต้องตามแก้ไข

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนัก เงินทองก็ต้องจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องราวบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครอยู่มั่งแม้แต่เรื่องรักแลความหวังน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากหลายด้านพร้อมกันไป เรื่องเล็กก็จักกลายเป็นปัญหาใหญ่ปวดร้าวจิตใจจัง ลาภผลเงินทองก็ต้องเต้นต่ออีกครั้งจึงสมหวังทุกจำนวนมา ความรักก็ยังเปราะบางนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าผลีผลามตามอารมณ์ตนเองนัก ทุกด้านทุกประการต้องหัดฝืนใจตนเพื่ออยู่รอด ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ เงินสดหากหลุดจากมือไม่ว่ากรรมวิธีใดก็ยากได้คืนมา เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยเหลือหลายเกิดท้อแท้ใจกับปัญหารอบกาย เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้แน่แต่มันเป็นแบบทุกขลาภ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงลุล่วงด้วยดี คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงนั่น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดวุ่นวายหลายด้าน ทั้งความคิดอ่านพูดและกระทำการใดก็มักมีคนคอยขวาง ลาภผลต้องได้และมีมาแต่บางส่วนก็หลุดมือไป เดินทางช่วงนี้ต้องระวังทั้งป่วยไข้อันตราย คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงสุดขีดนั่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์