ดวงประจำวัน 07/06/53

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พุทธศักราช 2553
 
แรม 10 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 วันนี้ วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นเด็กผู้ชาย

เป็นคนจิตใจแจ่มใสร่าเริง เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบ เริ่มต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป ทั้งเป็นคนมีจิตใจเมตตาเอื้อเฟื้อเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้ร่ำไป เติบใหญ่จักต้องมีคนรักนับถือมากหลาย ชื่อเสียงแลความเป็นอยู่อบอุ่นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ อารมณ์ดีมีพรสวรรคมากด้าน คิดอ่านแต่ละอย่าง มองโลกในด้านดีร่ำไป ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในตนเองเสมอ เติบใหญ่ ต้องมั่งคั่งร่ำรวยทั้งเงินทองและเพื่อนพ้องคนรักนับถือมากชื่อเสียงดีเด่นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่ตั้งตาสงสัย หรือข้องใจกับเรื่องราวแต่วันวาน โชคดีจักต้องผ่านหายไปตามกาลเวลาน่าเสียดาย สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังมั่ง ความรักความหลังยังตามหลอกหลอนให้คิดมากวุ่นวายใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือคาดการณ์แต่ละเรื่องไปมันมักเป็นมุมกลับร่ำไป ทั้งในสายงานและเรือนชานสังคมรอบด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือจำใจจ่ายหลายรายการ ความรักไม่วายต้องคิดมากเรื่องญาติแลเพื่อนรัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางอย่างยังคงจำใจย้อนศร หรือ หัดสวยกระแสบ้างหนา หากยังขืนเอาแต่ใจและดันทุรังร่ำไปอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของงานการการตกลงต่อกัน หรือ เรื่องความรักที่เพิ่งจะลงตัวเมื่อไม่นานมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง เงินทองก็ต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าไปพรางก่อน ตกตอนบ่ายอาจต้องร้อนใจเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ ในเชิงของความรักมักเจอคู่แข่งและคนคิดแย่งนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับปัญหาและข่างที่พาดพิงมาถึง ทั้งทางตรงด้านอ้อมนั่น เพื่อนรักกันมาหรือญาติที่เคยพึ่งพามาตอนนี้อาจแตกร้าวกินแหนงแคลงใจ ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างแสนจะเปราะบางต้องระวัง และ จงอย่าหักด้ามพราด้วยเข่า ตัวเราเองจักเดือดร้อน ลาภผลจรต้องมีและได้มา สุขภาพท้องไส้ก็ยังน่าต้องระวัง เรื่องรักบางครั้งก็ต้องขอใครช่วย บ้างเป็นธรรมดา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช่อารมณ์กับใคร เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาและจบได้ตามขั้นตอนแน่ เงินทองยังคงเป็นปัญหาที่ต้องเหนื่อยยากหนักใจ รักเขาชอบใครตื้อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจตามเวรตามกรรมนั่นหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์