ดวงประจำวัน 20/05/53

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พุทธศักราช 2553
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 19.47 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 12.51 นาฬิกา กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษา ชอบดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งเป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ลึกซึ้งยาวไกล เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบสะสมสิ่งสินเงินทอง มีความโลภในดวงใจไขว่คว้าแสวงหาอยู่ร่ำไป เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งร่ำรวยเหนือน้องพี่  สำหรับความสุขสงบคงมีน้อยกว่าคนรอบข้างแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆก็ยังคงเป็นอยู่อย่างเดิมมา ทั้งในสาวงานตนและเป็นพนักงานคนอื่นใคร เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาร่ำไป สุขภาพกายช่วงนี้ก็ไม่เหมือนเดิมแน่ เรื่องรักแปรผันง่ายหากคิดมาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยาก สิ่งที่คาดการณ์มันมักเป็นไปได้แบบตรงข้าม สุขภาพผิวพรรณเปลี่ยนแปลงไป ความรักยังคงสงสัยกรรมเวรตนเองอยู่ร่ำไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกมุมมองจักต้องเร่งแก้ไขยกใหญ่ เงินทองลาภผลพร้อมได้หรือต้องมีมา แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนแอบอ้างกล่าวถึง คนรักคู่ครองยังจ้องแต่จับผิดพาให้ต้องคิดมากต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและคำนึงหลาย  ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือ ชื่อเสียงยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวของเขา ของเราเองแก้ไขให้ได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัวดอกหนา ช่วงนี้ยังคงจับพลาดผิดไปจากวันวานมา ชื่อเสียงถูกกล่าวขวัญในทางลบ พบคนถูกใจอย่าเพิ่งทึกทักรักจักปวดขมองมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความหลังครั้งก่อนยังย้อนมาหลอกหลอนหรือก่อกวน บางเวลาก็กินได้ แต่นอนไม่หลับสนิทดอกหนา เงินทองช่วงนี้ไหลเวียน จนปวดเศียรเวียนเกล้า เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักคนมีเจ้าของอีกหนหนา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหลือระอาอกใจตน หรือเจอปัญหาสับสนมากหลาย ทั้งจักต้องมีการเข้าใจผิดต่อใครกับใคร  เรื่องเล็กมันจักกลายเป็นปัญหาใหญ่ตามมา ทั้งเรือนชานแลสายงาน ความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์