12คู่รักปลื้ม ร่วมทำนาข้าวรูปหัวใจ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 28 ก.พ. นายชูชาติ อ่อนเจริญ ผอ.ททท.กาญจนบุรี

พร้อมคู่รักจำนวน 12 คู่ ที่ร่วมโครงการ River of Love ที่จังหวัดกาญจนบุรีและททท.ร่วมกันจัดขึ้นในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เดินทางไปที่วัดอินทราราม ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง เพื่อร่วมงานทำบุญใส่บาตรทำบุญร่วมคู่ จากนั้นเดินทางไปเข้าสู่หมู่บ้านหนองขาวเพื่อร่วมกิจกรรมเติมใจให้เต็ม

นายชูชาติเปิดเผยว่า กิจกรรมในวันที่สองของงาน River of Love เป็นการจัดกิจกรรมให้คู่รักร่วมกันทำกิจกรรมที่เป็นกุศลและมีการใช้ชีวิตร่วมกันเพื่อเกิดสุขในชีวิตคู่ต่อไป

ช่วงเช้ามีการทำบุญตักบาตรร่วมกัน จากนั้นเดินทางไปที่บ้านหนองขาว อ.ท่าม่วง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้วิถีชีวิตและภูมิปัญญาพื้นบ้าน โดยให้ร่วมกิจกรรม 2 ฐานคือ “เติมใจให้เต็ม” และ “Love Letter” ก่อนปิดท้ายด้วยมื้อกลางวัน ในบรรยากาศที่แสนพิเศษ ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นการเปิดศักราชให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบว่ากาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่เหมาะสำหรับคู่รักที่จะท่องเที่ยวฮันนิมูนอย่างแท้จริงภายใต้บรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรม ในบรรยากาศท้องทุ่งแห่งรัก  “เติมใจให้เต็ม” นั้นสร้างความประทับใจแก่ 12 คู่รักเป็นอันมาก โดยผู้จัดงานได้ให้คู่รักลงพื้นที่แปลงนาและร่วมกันปลูกข้าวให้รวมกันเป็นรูปหัวใจสองดวงคู่กัน ซึ่งทุกคนไม่เคยผ่านการทำนามาเลยแม้แต่ครั้งเดียวในชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์